Trang chủ
/
Y học
/
LPHAN TRÁC NGHIỆM 6 diểm) Câu 1. Ngọc và Tuần là đôi bạn học cùng lớp Ngọc học tốt tiếng Anh. Trong khi đó Tuần lai gap khó khǎn trong việc học tiếng Anh. Nếu em là Tuấn em sẽ: A. Chủ động nhờ Ngọc giúp, làm theo hướng dẫn của NgọC. B. Kiên trì làm các bài tập, tra từ điển, nhớ từ. C. Chủ động tự học theo các phần mềm học tiếng anh trên internet (D) Tất cả các ý trên Câu 2. Những việc cần làm để thể hiện sự chủ động trong các môi trường học tập và giao tiếp khác nhau. (A) Chǎm chú nghe giảng; chủ động hỏi bài bạn bè, thầy cô khi chưa hiểu bài B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức:tích cực tham gia hoạt động cộng đồng rèn luyện kĩ nǎng sống. C. Câ A. B đúng. D. Cả A.B sai. Câu 3. Truyền thống nhà trường là: A. Thành quả của các thế hệ thầy cô B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công tác và học tập tại trường. C. Thành quả của các thế hệ học sinh (D) Cả 3 ý trên đều sai Câu 4. Biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp với ban bè và thầy cô ở trường? A. Bình tĩnh và nhìn vào mắt người giao tiếp, giọng điệu biểu cảm, tạo cảm giác an tâm và ẩn tượng với người được giao tiếp B. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp. C. Tư thế, cử chỉ và tác phong tự tin; để lại được ẩn tượng tốt đẹp về nhau. (D) Cả A, B , C đúng. Câu 5. Theo em hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường có những tác dung/y nghĩa gi? (A.) Duy trì giá trị vǎn hoá của nhà trường B. Giúp giáo dục nhân cách học sinh C. Giúp từng thành viên của trường mang dấu ấn các nét truyền thống của trường trong suốt cuộc đời D. Tạo sự đoàn kết, đồng lòng giữ gìn, phát huy truyền thống của tập thể học sinh toàn trường Câu 6. Việc cần làm để hạn chế điểm yếu nhút nhát là: A.) Chǎm chi học tập B. Hạn chế giao tiếp với bạn bè và mọi người C. Tǎng cường giao tiếp và tham gia nhiều hoạt động tập thể, hoạt động xã hội. D. Tạo khoảng cách với bạn bè. Câu 7. Minh là một học sinh khá của lớp. Trong giờ học khi thầy, cô giáo nêu câu hỏi Minh chi trả lời khi được chỉ định. Vậy tính cách của minh là: A. Hiếu thắng, kiên định. B. Dịu dàng, ít nói, cần thận C. Nhút nhát. (D.) Cới mở, tự tin.

Câu hỏi

LPHAN TRÁC NGHIỆM 6 diểm)
Câu 1. Ngọc và Tuần là đôi bạn học cùng lớp Ngọc học tốt tiếng Anh. Trong khi đó Tuần lai gap khó khǎn trong việc học tiếng Anh. Nếu em là Tuấn em sẽ:
A. Chủ động nhờ Ngọc giúp, làm theo hướng dẫn của NgọC.
B. Kiên trì làm các bài tập, tra từ điển, nhớ từ.
C. Chủ động tự học theo các phần mềm học tiếng anh trên internet
(D) Tất cả các ý trên
Câu 2. Những việc cần làm để thể hiện sự chủ động trong các môi trường học tập và giao tiếp khác nhau.
(A) Chǎm chú nghe giảng; chủ động hỏi bài bạn bè, thầy cô khi chưa hiểu bài
B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức:tích cực tham gia hoạt động cộng đồng rèn luyện kĩ nǎng sống.
C. Câ A. B đúng.
D. Cả A.B sai.
Câu 3. Truyền thống nhà trường là:
A. Thành quả của các thế hệ thầy cô
B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công
tác và học tập tại trường.
C. Thành quả của các thế hệ học sinh
(D) Cả 3 ý trên đều sai
Câu 4. Biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp với ban bè và thầy cô ở trường?
A. Bình tĩnh và nhìn vào mắt người giao tiếp, giọng điệu biểu cảm, tạo cảm giác an tâm và ẩn
tượng với người được giao tiếp
B. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra
vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp.
C. Tư thế, cử chỉ và tác phong tự tin; để lại được ẩn tượng tốt đẹp về nhau.
(D) Cả A, B , C đúng.
Câu 5. Theo em hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường có những tác dung/y nghĩa gi?
(A.) Duy trì giá trị vǎn hoá của nhà trường
B. Giúp giáo dục nhân cách học sinh
C. Giúp từng thành viên của trường mang dấu ấn các nét truyền thống của trường trong suốt cuộc
đời
D. Tạo sự đoàn kết, đồng lòng giữ gìn, phát huy truyền thống của tập thể học sinh toàn trường
Câu 6. Việc cần làm để hạn chế điểm yếu nhút nhát là:
A.) Chǎm chi học tập
B. Hạn chế giao tiếp với bạn bè và mọi người
C. Tǎng cường giao tiếp và tham gia nhiều hoạt động tập thể, hoạt động xã hội.
D. Tạo khoảng cách với bạn bè.
Câu 7. Minh là một học sinh khá của lớp. Trong giờ học khi thầy, cô giáo nêu câu hỏi Minh chi trả
lời khi được chỉ định. Vậy tính cách của minh là:
A. Hiếu thắng, kiên định.
B. Dịu dàng, ít nói, cần thận
C. Nhút nhát.
(D.) Cới mở, tự tin.
zoom-out-in

LPHAN TRÁC NGHIỆM 6 diểm) Câu 1. Ngọc và Tuần là đôi bạn học cùng lớp Ngọc học tốt tiếng Anh. Trong khi đó Tuần lai gap khó khǎn trong việc học tiếng Anh. Nếu em là Tuấn em sẽ: A. Chủ động nhờ Ngọc giúp, làm theo hướng dẫn của NgọC. B. Kiên trì làm các bài tập, tra từ điển, nhớ từ. C. Chủ động tự học theo các phần mềm học tiếng anh trên internet (D) Tất cả các ý trên Câu 2. Những việc cần làm để thể hiện sự chủ động trong các môi trường học tập và giao tiếp khác nhau. (A) Chǎm chú nghe giảng; chủ động hỏi bài bạn bè, thầy cô khi chưa hiểu bài B. Tích cực tranh biện, đặt câu hỏi mở rộng kiến thức:tích cực tham gia hoạt động cộng đồng rèn luyện kĩ nǎng sống. C. Câ A. B đúng. D. Cả A.B sai. Câu 3. Truyền thống nhà trường là: A. Thành quả của các thế hệ thầy cô B. Những giá trị của trường được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy, trò đã từng công tác và học tập tại trường. C. Thành quả của các thế hệ học sinh (D) Cả 3 ý trên đều sai Câu 4. Biểu hiện của ứng xử tự tin trong giao tiếp với ban bè và thầy cô ở trường? A. Bình tĩnh và nhìn vào mắt người giao tiếp, giọng điệu biểu cảm, tạo cảm giác an tâm và ẩn tượng với người được giao tiếp B. Nắm bắt tâm tư, cảm xúc của họ, tự tin đề xuất hoặc phản bác ý kiến để cuộc trò chuyện diễn ra vui vẻ, đạt được mục đích giao tiếp. C. Tư thế, cử chỉ và tác phong tự tin; để lại được ẩn tượng tốt đẹp về nhau. (D) Cả A, B , C đúng. Câu 5. Theo em hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường có những tác dung/y nghĩa gi? (A.) Duy trì giá trị vǎn hoá của nhà trường B. Giúp giáo dục nhân cách học sinh C. Giúp từng thành viên của trường mang dấu ấn các nét truyền thống của trường trong suốt cuộc đời D. Tạo sự đoàn kết, đồng lòng giữ gìn, phát huy truyền thống của tập thể học sinh toàn trường Câu 6. Việc cần làm để hạn chế điểm yếu nhút nhát là: A.) Chǎm chi học tập B. Hạn chế giao tiếp với bạn bè và mọi người C. Tǎng cường giao tiếp và tham gia nhiều hoạt động tập thể, hoạt động xã hội. D. Tạo khoảng cách với bạn bè. Câu 7. Minh là một học sinh khá của lớp. Trong giờ học khi thầy, cô giáo nêu câu hỏi Minh chi trả lời khi được chỉ định. Vậy tính cách của minh là: A. Hiếu thắng, kiên định. B. Dịu dàng, ít nói, cần thận C. Nhút nhát. (D.) Cới mở, tự tin.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(273 phiếu bầu)
avatar
Hương Linhnâng cao · Hướng dẫn 1 năm

Trả lời

1.D 2.C 3.B 4.D 5.D 6.C 7.D

Giải thích

1. Để cải thiện khả năng học tiếng Anh, Tuấn có thể chủ động nhờ Ngọc giúp đỡ, tự học bằng các phần mềm trên internet và kiên trì làm các bài tập. Vì vậy, đáp án D (Tất cả các ý trên) là đáp án đúng.<br />2. Sự chủ động trong môi trường học tập và giao tiếp được thể hiện qua việc chăm chú nghe giảng, hỏi bài khi chưa hiểu và tham gia tích cực vào các hoạt động cộng đồng. Vì vậy, đáp án C (Cả A, B đúng) là đáp án đúng.<br />3. Truyền thống nhà trường là những giá trị được hình thành và phát triển qua nhiều thế hệ thầy trò. Vì vậy, đáp án B là đáp án đúng.<br />4. Ứng xử tự tin trong giao tiếp được thể hiện qua việc bình tĩnh, nhìn vào mắt người giao tiếp, nắm bắt tâm tư và cảm xúc của họ, và tạo ra một ấn tượng tốt đẹp. Vì vậy, đáp án D (Cả A, B, C đúng) là đáp án đúng.<br />5. Hoạt động giáo dục truyền thống nhà trường giúp duy trì giá trị văn hóa, giáo dục nhân cách và tạo sự đoàn kết trong tập thể học sinh. Vì vậy, đáp án D là đáp án đúng.<br />6. Để hạn chế điểm yếu nhút nhát, việc tăng cường giao tiếp và tham gia nhiều hoạt động tập thể, xã hội là cách hiệu quả. Vì vậy, đáp án C là đáp án đúng.<br />7. Minh là một học sinh khá, trả lời câu hỏi khi được chỉ định cho thấy tính cách của Minh là cởi mở và tự tin. Vì vậy, đáp án D là đáp án đúng.