Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Việc tư động hóa quy trinh quản lý trong nhà trường có lợi ich gi? Tǎng cương tinh minh bach và hiêu quả Tǎng chi phi vàn hành Giam su tuong tác giữa giao vien và hoc sinh Giam su sang too trong giang day
19. Chọn đáp án đủng nhất Trong mô hình học tập trải nghiệm, yếu tố nào là quan trọng nhắt? Học tập thông qua thực hành và hoat động thực tiến Sử dụng hoàn toàn công nghệ để thay thé giao viên Học sinh học ly thuyết tứ giao viên Học tập theo tóc độ chung của lop
Câu hỏi trắc nghiệm Mô hình học tập nào giúp phát triển kỹ nǎng tự học của học sinh? Mô hình học tập cá nhân hóa Mô hình học tập trải nghiệm Mô hinh lớp học đảo ngược Mô hình trưởng học số 1.4 Câu hỏi trắc nghiệm 15. Chọn đáp án đúng nhất
ĐỘNG LỰC THÚC ĐẢY CỦA NỔI KHỔ VÀ NIỀM VUI (Trích) Adam Khoo1 (1) Hai động lực chính thúc đẩy hành động của chúng ta là nỗi khổ và niềm vui. Chúng ta luôn luôn hành động theo hướng né tránh những gì chúng ta nhận thức là nỗi khổ và tiến gần đến những gì chúng ta nhận thức là niề m vui. Tại sao chúng ta cứ liên tục trì hoãn việc làm bài tập đến phút cuối cùng mặc dù chúng ta biết rằng nên làm bài từ sớm? Đơn giản vì đa số chúng ta luôn nghĩ việc học rất cực khổ và ngược lại, gắn liền niề m vui với những việc khác như xem tivi. Làm thế nào để chúng ta có thể bắt tay vào làm bài tập? Thông thường, chúng ta chỉ bắt tay vào làm bài tập khi ngày mai là hạn chót nộp bài hoặc khi chúng ta cảm thấy bị áp lực nặng nề từ bạn bè - những người đã làm xong bài tập đó Nhưng tại sao chúng ta lại có thể làm bài tập vào lúc ấy mà không phải sớm hơn? Lý do là ngay lúc ấy,chúng ta nhận thức được việc không làm bài tập sẽ khiến chúng ta gánh chịu một hậu quả tệ hại hơn khi không nộp bài đúng hạn ,điều này sẽ khiết i chúng ta bắt tay vào hành động. (2) Thay vì trở thành nô lệ của nỗi khổ và niềm vui như thế, bạn hãy chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Bạn hãy tậ n dụng những động lực này để thúc đẩy bạn hành động theo những gì bạn muốn như kiên trì học bài,ôn bài và hoàn tất bài tập trước thời hạn. Chất lượng công việc của bạn phụ thuộc vào việc bạn gắn liền nó với nỗi khổ hay niềm vui một cách có ý thức hay vô ý thức. Không có việc gì tự nó là khổ hay vui cả mà chỉ vì chúng ta gắn việc đó với nổi khổ vào việ c không đạt được kết quả như ý. Học sinh này không bao giờ lười biếng trong học tập,kết quả là họ luôn đạt điểm 9-10 Thay vào đó, những học sinh khác lại luôn có ý nghĩ rằng việc học rất cực khổ, họ cảm thấy vui khi không phải học. Những học sinh này luôn lười biếng và không bao giờ hoàn thành kế hoạch để đạt m ục tiêu. Để vượt qua sự lười biếng, họ cố gǎng thử tất cả mọi cách nhưng những cách này lại không giải quyết được tận gốc vấn đề. Trong tâm trí, họ vẫn gắn liền nổi khổ với việc học , còn niềm vui với việc không phải học . Đây là lý do tại sao cho dù họ cố gắng đến mức nào , cuối cùng họ vẫn quay lại tình trạng lười biếng cũ (Trích Tôi tài giỏi,bạn cũng thế, Ad am Khoo,Trần Đǎng Khoa và Uông Xuân Vy dịch, NXB Phụ nữ Việt Nam,2023 Câu 1: Tìm và chỉ ra luận đề, luận điểm lí lẽ bằng chứng trong vǎn bản động lực thúc đẩy của nỗi khổ và niềm vui
Trầm cảm là hậu quả tâm lý của cǎng thẳng quá mức , trong đó không bao gồm? A. Sự trả thù B. Cảm thấy tôi lỗi C. Lo lắng kéo dài D. Không quan tâm