Trợ giúp bài tập về nhà môn văn học
Văn học là một loại hình nghệ thuật thể hiện và truyền đạt ý tưởng, cảm xúc và trải nghiệm thông qua ngôn ngữ. Nó là một phần không thể thiếu trong văn hóa con người, bao gồm nhiều hình thức và phong cách khác nhau. Tác phẩm văn học có thể bao gồm tiểu thuyết, thơ, kịch, tiểu luận, v.v. Văn học không chỉ phản ánh bối cảnh xã hội, lịch sử và văn hóa mà còn truyền cảm hứng cho trí tưởng tượng, cảm xúc và khả năng tư duy phản biện của người đọc. Thông qua văn học, con người có thể khám phá thế giới nội tâm của con người, hiểu được những quan điểm, giá trị khác nhau và trải nghiệm việc thưởng thức cái đẹp. Văn học có tác động đáng kể đến sự phát triển cá nhân và phát triển xã hội.
__ of what they saw in the mountains. (terrify) __ VI. Look at the entry of the words in a dictionary . Use what you can get from the entry to complete the se ntences with two or three words. (0.5 pt) mem ory noun 3) A2 OPALS 4) /meman/ (1) /memari/ (plural memories) Idioms ability to remember 1 (B) A2) (countable uncountable] your ability to remember things memory for somethir I have a bad memory for names. - People have short memories (= they soon n forget) He had a long memory for people who had disappointed him He had a great memory for detail. from memory She can recite the whole poem from memory. 35. She doesn't have __ problems during speaking practice sessions. 36.If you say something,such as a poem, or sing a song __ you speak or sing
the two sentences so that the new sentence has the word in the brackets. 1. Combicaming can be great for students Their jobs require frequent travel.(whose) Hybrid learning __ is no one mads (that) one blended learning model fits all business There __ Teachers Teachers __ They __ were at low-risk for contagion (whose) __ her studen As a new materials. They would engage (that) __ 7. A flexible schedule is good for students. They need to get a part-time job (who) A flexible schedule __ - thinking of a split session model will address it in the meeting. (which) I __
Viết đoạn vǎn nghị luận (khoảng 500 chữ)đánh giá một số nét đặc sắc về nội dung nghệ thuật của bài thơ được trích ở phần đọc
2. Tìm câu chủ đề phù hợp thay cho 8 trong mỗi đoạn vǎn sa a. 8 . Cây ổi quả ngọt giòn, vỏ xanh thẫm Cây nhãn quả từn 2. trông như những viên bi màu xám. Cây mít quả có gai,thê mà hương bay ngào ngạt khắp vườn. Liêm thích nhất là cây dừa xiêm.Q quả bé gối đầu lên nhau, ngủ ngoan giữa trưa hè. Hương Ngọc Lan b. Chim sâu lích rích trong vòm lá. Hoạ mi uống trọn giọt sương trụ để giọng hát trong trẻo, véo von. Chèo bẻo kêu loách choách . Chia hót ríu rít vừa nhảy nhót, xoè đuôi bạc lấp loáng nắng. Thanh Vân 3. Viết đoạn vǎn (từ 4 đến 5 câu)tả một loài hoa mà em thích, đoạn vǎn có câu chủ đề.
Read the table and complete the questions with 1 the correct question words. 1. __ is his/her name? 2. __ old is he/she 3. __ does he/she live?(Capital city , Country) 4. __ language can he/she speak? 5. __ is his/her best friend? 6. __ are his/her hobbies /interests? 7. __ does he/she want to study English?