Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
'Câu 18. Xu hướng tửyền dụng lao động trong thông tin trên là A. Lao động trong các ngành công nghiệp và dịch vụ tǎng. B. Lao động trong các ngành nông nghiệp và công nghiệp tǎng. C. Lao động trong ngành dịch vụ và nông nghiệp tǎng. D. Lao động trong ngành dịch vụ và công nghiệp giảm. Câu 19. Thông tin trên phản ánh không đúng xu thế tuyển dụng lao động nào dưới đây? A. Lao động chưa qua đào tạo ngày một tǎng. B. Lao động được đào tạo ngày một tǎng. C. Lao động chưa qua đào tạo chiếm ưu thế. D. Lao động ở lĩnh vực nông nghiệp tǎng. Câu 20: Người tiêu dùng biết cân nhắc, lựa chọn hàng hoá, dịch vụ; chi tiêu có kế hoạch, phù hợp với nhu cầu bản thân là nội dung thể hiện đặc điểm nào trong vǎn hoá tiêu dúng Việt Nam? A. Tính kế thừa. B. Tính giá trị. C. Tính thời đại D. Tinh hợp li. Câu 21: Những nét đẹp trong thói quen.tập quán tiêu dùng của cá nhân, cộng đồng hình thành, phát triển theo thời gian và biểu hiện qua hành vi tiêu dùng được gọi là A. cơ hội tiêu dùng. B. vǎn hóa tiêu dùng. D. vǎn hóa doanh nhân. C. vǎn hóa giao tiếp. Câu 22: Đối với lĩnh vực kinh tế vǎn hóa tiêu dùng tác động sâu sắc nhất đến chiến lược nào dưới đây của mỗi doanh nghiệp? A. chiến lượng cán bộ. B. chiến lược sản phẩm. D. chiến lược đầu tư. . C. chiến lược quản lý. Câu 23: Việc duy trì vǎn hóa tiêu dùng của mỗi quốc gia dân tộc sẽ góp phần phát huy các giá trị truyên thống đồng thời tiếp thu các A. giá trị lạc hậu. B. giá trị lỗi thời.C. giá trị hiện đại.D. giá trị phi pháp. Câu 24: Đối với mỗi doanh nghiệp, vǎn hóa tiêu dùng sẽ tác động đến yếu tố nào của doanh nghiệp? B. Cách thức phân phối. A. Dây chuyền sản xuất. D. Đối thủ kinh doanh. C. Chiến lược kinh doanh. Câu 25: Nhiều người dân Việt Nam đã tích cực quảng bá âm thực Việt Nam đến bạn bè thế giới. Nhiều món ǎn của Việt Nam đã tạo dấu ấn mạnh, mẽ, khiến bạn bề thế giới phải trầm trò, thán phục: Âm thực Việt ngày càng trở nên quyến rũ trong mắt bạn bè quốc tế, trở thành một trong những điểm nhấn trong du lịch, là lí do thuyết phục du khách nước ngoài đến với Việt Nam. Thông tin trên đề cập đến biện pháp nào dưới đây nhằm xây dựng vǎn hóa tiêu dùng Việt Nam? A. Đẩy mạnh tuyên truyền các nét đẹp trong vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam. B. Giữ gìn và phát huy các giá trị vǎn hoá tiêu dùng truyền thống tốt đẹp. C. Tiếp thu các giá trị vǎn hoá tiêu dùng hiện đại của thế giới. D. Tích cực quảng bá vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam với thế giới. Câu 26: Lan luôn tự hào về trang phục truyền thống của dân tộc, đặc biệt là áo dài truyền thống. Vào những địp đặc biệt như khai giảng đầu nǎm họC.những ngày lễ, Tết, Lan thường mặc áo dài truyền thống để thể hiện niềm tự hào dân tộC. Việc làm của Lan thê hiện biện pháp nào dưới đây nhằm xây dựng vǎn hoá tiêu dùng Việt Nam? A. Giữ gin và phát huy các giá trị vǎn hóa truyền thống của dân tộC. B. Quảng bá thời trang hiện đại của Việt Nam.
Câu 5: Chọn câu đúng nhất: Ưu thế lớn nhất của mô hình phát triển toàn diện: A Khoa học công nghệ ngày càng phát triển Trình độ lao động ngày càng tǎng cao C Đời sống người dân được nâng cao D Giải quyết được tất cả các vấn đề trong phát triển kinh tế D
Purchase Order Guidelines Mapleshades Medical Center authorizes muc n employees to purchase services for company-related business.To purchase a description of the the online request form. Use the form to __ (136) a __ item Also, briefly explain why the purchase is necessary.Note that your __ affect subsequent decisions. If the request entails replacing a device bring the matter to the attention of Mr.Rowen, head of the Maintenance is (137) submitting the request. __ es and equipment to the Purchasing the purchase of office s supplies (138) 135 A. specify B. specific cu . specifics __ specifically __ 137 A. retirement B. score C. experience D. justification square 6 view hange rovide ad 138 A. He has studied all possible options detail. B. He will determine whether such action: warranted. C. It has a staff of six who service our office buildings. D. It is usually maintained on a month basis.
A. Có ưu thế vượt trội. B. Coloi the canh tranh dưới đây? C. Không có tính khả thi. Câu 10: Để đánh giá nǎng lực kinh doanh của một người,người ta không dựa vào yếu tố nào B. Có tính mới mè, độc đáo. A. Điểm mạnh. Câu 11: Nǎng lực lãnh đạo của mỗi chủ thể kinh doanh được thể hiện thông qua hoạt B. Điểm yếu. C. Cơ hội. D. Nhân thân. động nào sau đây? B. Xây dựng chiến lược sản xuất. D. Tổ chức các phòng ban công ty. A. Tích cực nâng cao trình độ. C. Nâng cao chuyên môn nghiệp vụ. Câu 12: Việc người sản xuất kinh doanh không ngừng hoàn thiện và tổ chức quy trình sản xuất để tối ưu hóa lợi nhuận là thể hiện nǎng lực kinh doanh nào dưới đây? B. Nǎng lực chuyên môn. A. Nǎng lực lãnh đạo. C. Nǎng lực quản lý. D. Nǎng lực học tập. Câu 13: Anh T có nǎng lực lập kế hoạch kinh doanh biết tổ chức nguồn lực, phối hợp công việc nhịp nhàng để đội ngũ nhân lực phát huy hết hiệu quả, tính sáng tạo trong kính doanh, nhận định trên nói về phẩm chất nǎng lực nào dưới đây? A. Nǎng lực nắm bắt cơ hội. B. Nǎng lực tổ chức, lãnh đạo. D. Nǎng lực trách nhiệm xã hội. C. Nǎng lực phân tích, sáng tạo. Câu 14: Biết tin công ty đối thủ đang gây ra tai tiếng vì chất lượng sản phẩm không đảm bảo, chị Q chủ một doanh nghiệp tư nhân trên địa bàn đã tận dụng cơ hội này đê mở rộng thị phân, nhờ vậy mà chị đã thu lợi nhuận lớn. Việc làm này thể hiện nǎng lực kinh doanh gi của chị Q? A. Nǎng lực nǎm bắt cơ hội. B. Nǎng lực giao tiếp, hợp táC. C. Nǎng lực tổ chức, lãnh đạo. D. Nǎng lực thiết lập quan hệ. Câu 15: Đạo đức kinh doanh thể hiện ở nguyên tắc nào dưới đây? A. Tôn trọng bản thân minh. B. Tôn trọng con người. C. Tôn trọng lợi ích nhóm. D. Tôn trọng lợi ích của bản thân. Câu 16: Khi nói vê đạo đức kinh doanh của một chủ thể nào đó, người ta không để cập đến phẩm chất nào dưới đây? A. Công bằng. B. Liêm chính. C Nguyên tắC. D. Vụ lợi. Câu 17: Hành vi nào dưới đây là biểu hiện của đạo đức kinh doanh? A. Tìm mọi cách đê triệt hạ đối thủ cạnh tranh. B. Đảm bảo lợi ích chính đáng cho người lao động. C. Sản xuất, kinh doanh hàng giả, kém chất lượng. D. Phân biệt đối xử giữa các lao động nam và nữ.
Câu 2: Chọn câu đúng nhất: Phân biệt giữa tǎng trưởng kinh tế và phát triển kinh tế: A Phát triển kinh tế là một nội dung của Tǎng trưởng kinh tế Bản chất của tǎng trưởng kinh tế giống bản chất của phát triến kinh tế Tǎng trưởng kinh tế là một nội dung của Phát triển kinh tế D Tǎng trưởng kinh tế phản ảnh mặt chất của phát triển kinh tế