Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
THẢO LUA Lấy một doanh nghiệp điển hình trong thực tế, mô tả thương hiệu của công ty (tên hiêu và dấu hiêu của nhãn hiệu)và danh muc sản phẩm của doanh nghiệp đó?
You acquired an apartment for Vh ID 5 bi llion in 2021. In 2022, th price of y our apartr nent incr eased to VND5.28 billion. Assuming a 10% annual inflation You are 202 and using 2021 as the bas e year what is the change in the real value of you ap artment from 2021 to 2022? None of the other answers is correct. No cha nge. VND 0.2 billion decrease. VND 0.28 billion increase.
Giá trị sản xuất ngành nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản ở nước ta, giai đoạn 2010 - 2021 (Don vi: nghin ti đồng) Năm & 2010 & 2015 & 2021 Tổng & 876,0 & 1483,1 & 2125,2 Nông nghiệp & 675,4 & 1111,1 & 1502,2 Lâm nghiệp & 22,8 & 43,4 & 63,3 Thủy sản & 177,8 & 328,6 & 559,7 (Nguồn: Niên giám thống kê Việt Nam 2022, https://www.gso.gov.vn) Cho biết ti trọng của khu vực nông nghiệp trong cơ cấu giá trị sản xuất ngành nông nghiệp, lâm nghiệp và thủy sản của nước ta từ năm 2010 đến năm 2021 giảm đi bao nhiêu %? (làm tròn đến J
hủ đề 3. Nêu những hiểu biết của em về Lý thuyết lợi ich: thặng dư tiêu dùng, thặng dư sản xuất và thặng dư thị trường. Cho vi dụ
Câu 55. Tính thâm mĩ của sản phẩm: A. Phản ánh vẻ đẹp và sự hấp dẫn tổng thể của sản phẩm thiết kế. B. Là yếu tố thể hiện mỗi quan hệ giữa cấu trúc, hình thể, khả nǎng vận động của con người trong việc sử dụng sản phẩm thiết kế. C. Cần xem xét tại nhiều thời điểm khác nhau từ thiết kế, sản xuất đến sử dụng sản phẩm. D. Cần thiết cho thiết kế.chế tạo và sử dụng sản phẩm. Câu 56. Nhân trắc: A. Phàn ánh vẻ đẹp và sự hấp dẫn tổng thể của sản phẩm thiết kế. B. Là yếu tố thể hiện mối quan hệ giữa cấu trúc, hình thể. khả nǎng vận động của con người trong việc sử dụng sản phẩm thiết kế. C. Cần xem xét tai nhiều thời điểm khác nhau từ thiết kế, sản xuất đến sử dụng sản phẩm. D. Cần thiết cho thiết kế.. chế tao và sử dụng sản phẩm. Câu 57. Nǎng lượng: A. Phản ánh vẻ đẹp và sự hấp dẫn tổng thể của sản phẩm thiết kế. B. Là yếu tố thể hiện mỗi quan hệ giữa cấu trúc, hình thể, khả nǎng vận động của con người trong việc sử dụng sản phẩm thiết kế. C. Cần xem xét tại nhiều thời điểm khác nhau từ thiết kế,sản xuất đến sử dụng sản phẩm. D. Cần thiết cho thiết kế.. chế tạo và sử dụng sản phẩm. Câu 58. An toàn trong thiết kế kĩ thuật A. Phản ánh vẻ đẹp và sự hấp dẫn tổng thể của sản phẩm thiết kế. B. Là yếu tố thể hiện mối quan hệ giữa cấu trúc, hình thể, khả nǎng vận động của con người trong việc sử dụng sản phẩm thiết kế. C. Cần xem xét tại nhiều thời điểm khác nhau từ thiết kế.sản xuất đến sử dụng sản phẩm. C. Cân thiết cho thiết kế, chế tạo và sử dụng sản phâm. a sử dụng sản than có một riêng