Trợ giúp bài tập về nhà môn Khoa học tự nhiên
Bạn có phải muốn nâng cấp ấn tượng chung của mình về thế giới này và mỗi quốc gia. Ít nhất, bạn nên có ý tưởng tốt về các nền văn minh đang tồn tại và những gì đang xảy ra trên Trái đất. Nếu điều này là sự thật, chúng tôi sẽ sẵn sàng chờ cuộc gọi của bạn.
Từ Cách mạng Pháp và sự trỗi dậy quyền lực thực sự của Napoléon cho đến nguyên nhân gây ra Thế chiến thứ hai và những vấn đề kinh tế tiềm ẩn đằng sau nó, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong “bộ bách khoa toàn thư” tuyệt vời này. Bạn có thể sử dụng các nghiên cứu xã hội của trợ giúp bài tập về nhà để đặt câu hỏi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời có căn cứ nhất. Nó đơn giản mà. Bắt đầu cải thiện điểm môn xã hội của bạn ngay hôm nay.
gia trại tập trung, ứng dụng công nghệ cao; công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ có sự tǎng trưởng nhanh. Câu 10: Những chính sách nhằm phát triển vùng đồng bào dân tộc thiếu số được đề cập trong thông tin trên sẽ có tác động như thể nào đối với các dân tộc? A. Giúp các dân tộc giải quyết nạn đói giáp hạt. B. Thể hiện tinh thần tương thân, tương ái. C. Giúp rút ngắn khoảng cách giữa các dân tộC. D. Nhằm khai thác triệt đề nguồn tài nguyên. Câu 11: Để có những kết quả như vậy Đảng và nhà nước đã bảo đảm và tạo điều kiện cho các dân tộc có điều kiện phát triển thông qua những A. chương trình, dự án và giải pháp. B. phương án thoát nghèo. D. chủ động của mọi người. C. hỗ trợ phát triển các hộ nghèo. Câu 12: Việc thực hiện chính sách để phát triển vùng đồng bào dân tộc trong thông tin trên xuất phát từ cơ sở pháp lý là A. mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật. B. mọi công dân đều được trợ cấp xã hội. C. quyền tự do kinh doanh của mỗi công dân. D. công dân hưởng chính sách an sinh xã hội. Câu 13: Hiện nay có một số người Việt Nam sống lưu vong ở nước ngoài thường xuyên viết bài , in ẩn phẩm. sách báo để xuyên tạc về công cuộc đồi mới về chế độ XHCN nước ta Những người này đã vi phạm pháp luật nào và quyên nào sau đây? A. Pháp luật Việt Nam/quyền tự do ngôn luận. B. Pháp luật Việt Nam và pháp luật quốc tế/ quyền tự do ngôn luận. C. Pháp luật Việt Nam và pháp luật nước sở tại cư trú/quyền tự do báo chí. D. Pháp luật nước đang cư trú/ quyền tự do ngôn luận.
(1)Mỗi cả nhân đều có một khả nǎng Mỗi người đều có một thứ đẻ công hiền. Và các em có trách nhiệm khảm phả ra thứ đó là gì.Đỏ chinh là cơ hội mà giáo dục có thể mang lại. (2) Có thể em là một nhà vǎn giỏi.có thể viết một cuốn sách hoặc một bài viết được đǎng trên bảo - nhưng em sẽ không thể nào biết được khả nǎng ấy nếu em không thứ viết một tờ bảo tường cho môn tiếng Anh. Hoặc em có thể là một nhà phát minh, có khi đủ giỏi để làm ra một loại iPhone hay tìm ra một loại vắc-xin mới - nhưng có thể em không biết khả nǎng ấy cho đến khi thứ làm một dự án cho lớp khoa học __ (3) Dù các em muốn làm gì trong đời, tôi đảm bảo rằng các em sẽ cần được học hành. Các em muốn làm một bác sĩ giỏi một giáo viên, một cảnh sát? Các em muốn làm y tả hay một kiến trúc sự, một luật sự hoặc một thành viên của quân đội? Các em sẽ cản phải có một sự giáo dục thật tốt cho những công việc trên. Các em không thể bỏ học mà bỗng dưng có được một công việc tôi. (4) Và việc đó không chỉ quan trọng cho cuộc sống và tương lai của riêng các em Những thứ các em ứng dụng từ việc học tập còn quyết định cả tương lai của đất nước. Những gì các em học được ở trường ngày hôm nay sẽ quyết định liệu chủng ta có chinh phục được những thử thách lớn nhất sau này không. Điểm xuất phát của các em không quyết định các em sẽ đi được đến đâu.Không ai định đoạt vận mệnh cho các em mà các em định đoạt chính vận mệnh của mình. Quyết định chính tương lai của mình. Đó là việc mà những người trẻ tuôi vẩn làm. Dù các em quyết định làm thẻ nào tôi muốn các em cam kết làm nó và làm việc ấy thật nghiêm túc. (Trích Bài phát biểu của tổng thống Obama trước học sinh, nguồn Internet) Câu 1. Theo ông Obama, cơ hội mà giáo dục có thể mang lại cho mỗi cá nhân là gi?0. 5 điểm) Câu 2. Nêu luận đề của vǎn bản (0.5 điểm) Câu 3. Nêu thao tác lập luận được sử dụng trong vǎn bản (1.0 điểm) Câu 4. Hãy xác định và nêu tác dụng của biện pháp tu từ được sử dụng trong đoạn vǎn (2) (1.0 điểm) Câu 5. "Những gì các em học được ở trường ngày hôm nay sẽ quyết định liệu chúng ta có chinh phục được những thứ thách lớn nhất sau này không. Anh/chị có đồng tình với ý kiến trên của ông Obama không ? Vì sao? (1.0 điểm)
c.O Giai cấp công nhân trường thành Câu 21: Giai cǎp công nhân muốn xoá bó áp bức bóc lột thì phải xoá bỏ chế độ: Tư bản chủ nghĩa B Áp bức c.O Phát xit Công hữu còn gọi là gia đinh hạt nhân đong trơ nên rât phố biên ở các đô thị và có ở nông thôn - thay thế cho kiểu gia đình truyền D. GCTS không còn bóc lót
1.Tổ chức được thành lập hợp pháp là tổ chức có tư cách pháp nhân. __ - Nhận định này là:............... ............... - Giải thích .............. ...................................................................... ............................................................................................... ...................................................................... .................................................................................................................................................. ...................................................................... ................................................................................................. ............................. .............................................. ......... ............................................. ..................................................
C. Mác và Ph . Ăngghen kế thừa "cái hat nhân hợp lý" của phép biện chứng và lọc bỏ quan điểm duy tâm, thần bí của triết học Hêghen; kế thừa những giá trị duy v ất và loại bỏ quan điểm siêu hình của triết học Phoiơbắc, đồng thời nghiên cứu nhiều thành tựu khoa học tự nhiên để sáng lập ra học thuyết duy vật biện chứng. Hãy chọn một: Đúng Sai