Trợ giúp bài tập về nhà môn Khoa học tự nhiên
Bạn có phải muốn nâng cấp ấn tượng chung của mình về thế giới này và mỗi quốc gia. Ít nhất, bạn nên có ý tưởng tốt về các nền văn minh đang tồn tại và những gì đang xảy ra trên Trái đất. Nếu điều này là sự thật, chúng tôi sẽ sẵn sàng chờ cuộc gọi của bạn.
Từ Cách mạng Pháp và sự trỗi dậy quyền lực thực sự của Napoléon cho đến nguyên nhân gây ra Thế chiến thứ hai và những vấn đề kinh tế tiềm ẩn đằng sau nó, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong “bộ bách khoa toàn thư” tuyệt vời này. Bạn có thể sử dụng các nghiên cứu xã hội của trợ giúp bài tập về nhà để đặt câu hỏi và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những câu trả lời có căn cứ nhất. Nó đơn giản mà. Bắt đầu cải thiện điểm môn xã hội của bạn ngay hôm nay.
u hỏi trả lời điểm 1,00 Dǎt cờ Câu nói: "sự sợ hãi sinh ra thần linh" phán ánh nguồn gốc nào của tôn giáo? a. Tất cả đều đúng b. Nguồn g gốc = kinh tế - xã hôi c. Nguồn gốc nhận thức d. Nguồn gốc tâm I lý
goobalanh Hiện nay, Nhà nước Việt Nam tiếp tục thực thì các biện pháp toàn diện nhằm bảo vệ chủ quyền, các quyền và lợi ích hợp pháp của Việt Nam ở Biến Đông, vậy đâu không phải là một trong những biện pháp đó? Ban hành các vǎn bản pháp luật khẳng định chủ quyền. square Tham gia Công ước Luật Biến nǎm 1982 của Liên hợp quốc. Phát triển kinh tế biển gắn với tǎng cường an ninh quốc phòng trên biển, __ Ban hành quyền cho dân ngoại quốc tự do sinh sống và làm việc tại các đảo của nước ta.
Câu 4: Xu thế toàn cầu hóa đã thúc đầy xu thế đối thoại, cùng hợp tác thay cho xu thế: A. Xu thế đối đầu giữa các nước có nền kinh tế mạnh - yếu trên thế giới. B. Xu thế đối đầu giữa các nước có chế độ chính trị khác nhau trong quan hệ quốc tế. C. Xu thế đối đầu giữa các nước có nền vǎn hóa khác nhau. D. Xu thế đối đầu giữa các nước có chính sách đối nội, đối ngoại khác nhau trong quan hệ quốc tế. Câu 5: Xu thế đối thoại, hợp tác dựa trên cơ sở nào? A. Thúc đầy hòa bình và ôn định khu vựC. B. Sự cộng tác tích cực và giúp đỡ lẫn nhau trong các vấn đề cà hai bên cùng quan tâm. C. Phát triển kinh tế với tiến bộ và công bằng xã hội. D. Hai bên cùng có lợi, tôn trọng lẫn nhau, cùng tồn tại hòa bình. Câu 6: Đa cực là gì? A. Thuật ngữ trong quan hệ quốc tế dùng để chi một trật tự thế giới có sự tham gia của các quốc gia các trung tâm khác nhau, trong đó không một quốc gia nào có quyền lực áp đảo đối với các quốc gia khác, cũng như chi phối sự phát triển của thế giới. B. Thuật ngữ trong quan hệ quốc tế dùng để chi một trật tự thế giới mà trong đó chỉ có một trung tâm quyền lực, một trung tâm sức mạnh và một trung tâm thông qua quyết định,đã tác động rất lớn tới nền an ninh của tất cả các quốc gia nằm trong khuôn khổ của hệ thống đơn cực đó. C. Thuật ngữ trong quan hệ quốc tế dùng để chi một trật tự thế giới với những xu thế phát triển chính (kinh tế là trọng tâm; toàn cầu hóa:đối thoại, hợp tác;đa cực trong quan hệ quốc tế) và không một quốc gia nào có quyền lực áp đảo đối với các quốc gia khác, cũng như chi phối sự phát triển của thế giới. D. Thuật ngữ trong quan hệ quốc tế dùng đề chỉ một trật tự thế giới mà trong đó chi có một trung tâm quyền lực, một trung tâm sức mạnh,ưu thế áp đảo của một quốc gia so với các quốc gia còn lại.
Việt Nam? Việt MNN dung nào dưới đây không đúng khi nói về đặc điểm của Dân quân tự vệ A.et Nam?phương B. Do các địa phương tự tổ chức và chỉ có nghĩa vụ bảo vệ địa D phần của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam. truyền thống : trung thành với Tổ quốc , với nhân dân hiện nghĩa vụ tham gia Dân quân tự vệ của công dân nam (trong thời bình) là Theo quy định trong Luật Dân quân tự vệ (sửa đổi)nǎm 2019 độ tuổi thực A. từ đủ 18 tuổi đến hết 45 tuổi. B. từ đủ 20 tuổi đến hết 47 tuổi. C. từ đủ 25 tuổi đến hết 50 tuổi. D. từ đủ 20 tuổi đến hết 50 tuổi. BÀI 2 : NỘI DUNG CO BẢN MỘT SỐ LUẬT VỀ OUÓC PHÒNG VÀ AN NINH Câu 1. Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng vị trí và chức nǎng của lực lượng sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam? A. Quản lí nhà nước về bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. B. Lãnh đạo , chỉ huy , quản lí hoặc trực tiếp thực hiện một sô nhiệm vụ. C. Đảo bảo cho quân đội sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ. D. Là thành phần chủ yêu trong đội ngũ cán bộ quân đội. Câu 2. Luật sĩ quan Công an nhân dân nǎm 2018 ở Việt Nam gồm có A . 8 chương, 24 điều. B. 7 chương, 46 điều . C. 7 chương, 51 điều. Câu 3 . Quân hàm của sĩ quan Công an nhân dân Việt Nam gồm có mấy cấp? A. 3 cấp B . 4 cấp C. 1 cấp D. 3 chương., 51 điều . D. 5 Cấp Câu 4. Chức nǎng của Công an nhân dân Việt Nam là A. thực hiện quản lí nhà nước về bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. B. bảo đảm cho quân đội sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. C. tuyệt đối trung thành với Tổ quốc,, với nhân dân, với Đảng và Nhà nướC. D. tận tụy phục vụ nhân dân , kính trọng,, lễ phép đối với nhân dân. Câu 5. Nội dung nào dưới đây không phản ánh đúng chức nǎng của Công an nhân dân Việt Nam? A. Quản lí nhà nước về bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội. B. Đấu tranh phòng chống tội phạm vè vi phạm pháp luật về an ninh quốc gia. C. Đấu tranh phòng , chống âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch D.Bảo đảm cho quân đội sẵn sàng chiến đấu và hoàn thành nhiệm vụ được giao là chức nǎng của sĩ quan Quân đội nhân dân Việt Nam. Câu 6. Luật Giáo dục quốc phòng an ninh nǎm 2013 gồm có mấy chương và bao nhiêu điều? chương 37 điều . B. 9 chương 23 điều. C. 12 chương 37 điều . D. 8 chương 47 điều. Câu 7. Mục tiêu Giáo dục quốc phòng và an ninh là A. giáo dục cho công dân kiến thức về quốc phòng và an ninh. B. bồi dưỡng ở người học các phẩm chất: trung thực, đoàn kết. C. giúp công dân hiểu được chức nǎng của Sĩ quan công an. D. bồi dưỡng ở người học các kĩ nǎng:giao tiếp , làm việc nhóm.
Câu 1. (5 điểm) Phân tích mối quan hệ biện chứng giữa vật chất và ý thức. Bản thân các bạn vận dụng mối quan hệ này như thế nào để phát triển bản thân. Câu 2. (5 điểm) Phân tích tư tưởng Hồ Chí Minh về đạo đức cách mạng "Cần, kiệm, liêm , chính, chí công vô tư ". Bản thân các bạn vận dụng các phẩm chất này như thế nào để rèn luyện bản thân mình.