Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Câu 2: Trong giai đoạn hình thành, khi các thành viên nhóm đặt câu hỏi nhiều về mục đích của nhóm,lòng tin và sự tận tâm thấp thì nghe be ca tụng người lãnh đạo nhóm cần làm gì? A Khuyến khích các thành viên đưa ra những quan điểm khác nhau,cho phép có xung đột. B. Giải thích mục tiêu chung của nhóm; Mô tả vấn đề nhóm đang giải quyết một cách rõ ràng. C. Tiến hành phân tích giải quyết nhằm tìm ra bất đồng; chuyến từ lãnh đạo chỉ đạo sang lãnh đạo khuyến khích, ủng hộ;kêu gọi các thành viên chia sẻ trách nhiệm. D. Loại trừ những thành viên không đồng thuận ra khỏi nhóm
Câu 1: (4.0 điểm) Tại sao nói việc giáo dục hành vi vǎn hoá cho trẻ mầm non phải tính đến đặc điểm riêng của mỗi đứa trẻ? Cho ví dụ minh họa. Hiểu vấn đề này có ý nghĩa gì đối với bản thân trong quá trình công tác ở trường Mầm non.
Câu 1: (4.0 điểm) Tại sao nói việc giáo dục hành vi vǎn hoá cho trè mầm non phải tính đến đặc điểm riêng của mỗi đứa trè? Cho ví dụ minh họa. Hiểu vấn đề này có ý nghĩa gì đối với bản thân trong quá trình công tác ở trường Mầm non. Câu 2: (6.0 điểm) Hành vi vǎn hóa là gì? Tại sao nói việc dùng Truyện cổ tích là một trong những phương pháp chủ đạo trong việc giáo dục hành vi vǎn hóa cho trẻ dưới 6 tuổi? Hiểu vấn đề này có ý nghĩa gì trong công tác giáo dục ở trường Mầm non? __ ...Hết __
Tại sao nói việc giáo dục hành vi vǎn hoá cho trẻ mầm non phải tính đến đặc điểm riêng của mỗi đứa trẻ? Cho ví dụ minh hoa . Hiểu vấn đề này có ý nghĩa gì đối với bản thân trong quá trình công tác ở trường Mầm non. Câu 2: (6.0 điểm) Hành vi vǎn hóa là gì?Tại sao nói việc dùng Truyện cổ tích là một trong những phương pháp chủ đạo trong việc giáo dục hành vi vǎn hóa cho trẻ dưới 6 tuổi? Hiểu vấn đề này có ý nghĩa gì trong công tác giáo dục ở trường Mầm non? ..Hết .... __ Ghi chú: - square Học viên không được sử dụng tài liệu square Học viên được sử dụng tài liêu - CB coi thi không giải thích gì thêm.
Mã đề : 206 1. "Tâm lý là ý nghĩ, tình cảm làm thành đời sống nội tâm, thế giới bên trong của con người". Là định nghĩa tâm lý theo: A. Từ điển Tiếng Việt (1998) B. Triết học Mac Lênin C. Chủ nghĩa duy vật biện chứng D. Darwin 2. Sự phát triển của tâm lý luôn gắn với: A. Sự phát triển nhân cách B. Sự phát triển tinh thần C. Sự phát triển vận động D. Sự phát triển của hệ thống thần kinh 3. Tâm lý có bản chất là : A. Tư duy B. Nội tâm C. Ý thức D. Phản xạ 4. Hoạt động tâm lý là phản xạ có điều kiện với đầy đủ 5 thành phần của: A. Quá trình tư duy B. Cung phản xạ. C. Quá trình tư duy D. Quá trình ý chí 5. Quá trình tâm lý diễn ra nhằm: A. Biến tác động bên ngoài thành hình ảnh tâm lý. B. Biến tác động bên ngoài thành yếu tố tâm lý. C. Biến tác động bên trong thành hình ảnh tâm lý. D. Biến tác động bên trong thành yếu tố tâm lý. 6. Các quá trình tâm lý thường xảy ra trong đời sống là: A. Quá trình nhận thức, quá trình cảm xúc, quá trình tư duy B. Quá trình nhận thức, quá trình cảm xúc, quá trình ý chí C. Quá trình cảm xúc, quá trình phân tích, quá trình lý trí D. Quá trình nhận thức, quá trình cảm xúc, quá trình ý chí 7. Quá trình ý chí thể hiện sự: A. Vui mừng hay tức giận, dễ chịu hay khó chịu, nhiệt tình hay thờ ơ yêu thương hay cǎm ghét __ B. Ham muốn, tham vọng, đặt mục đích phấn đấu C. Hình thành và phát triển D. Cảm giác, tri giác, trí nhớ, tư duy, tưởng tương.