Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
22. Đặc trựng của công việc tự học của sinh viên đai học được thể hiện itute of auo n Sinh viên độc lập, tự xây dựng kế hoạch học tập cho bản thân (1) Sinh viên tự trang bị cho mình phương pháp học tập (2) Tổng hợp (1),(2), (3). Sinh viên phải tự nǎng động, tìm tòi , phân tích tài liệu , sách tham khảo tiến tới là chủ < tri thức, kỹ nǎng, kỹ xảo (3)
20. Nhận xét nào sau đây có thể coi là CHƯA CHÍNH XÁC VÀ ĐẦY Đ ý khi nói về nǎng khiếu của sinh viên? nǎng khiếu của sinh viên chỉ được bộc lộ khi có những điều kiện thuận lợi nǎng khiếu của sinh viên không chỉ thể hiện ở phạm vi môn học. nǎng khiếu của sinh viên còn được thể hiện ở mức độ sâu hơn trong từng phân môn hay trong những lĩnh vực chuyên biệt. giảng viên giảng dạy có thể nhận biết được nǎng khiếu của sinh viên thông qua bài kiếm tra, đánh giá nǎng lực của sinh viên. Quay lại Tiếp tục houc nhin EMIER
__ is a method of identifying or verifying the identity of an individual using their face. the recognition B. Face recognised D. Face scanner C. Face copier __ technology that can detect a person's presence and follow what they are looking at in real-time. B. Eye-tracking A. Eye location D. Eye-finding Eye recognition
3. Em hãy đọc và sắp xếp các hành động sau theo trình tự trước, trong và sau khi xảy ra bạo lực học đường. a) Báo ngay cho người lớn dê xử lí kịp thời tình huống máu thuần mới phát sinh nhằm tránh xảy ra bao lực học đường. b) Bỏ chạy khỏi vị trí nguy hiếm có thế xảy ra bạo lực học đường kêu cứu để thu hút sự chú ý của mọi người. c) Hoà giải nhàm xử lí các mâu thuần học đường trên tinh thán dán chủ tón trọng. d) Thành thai kế với người lớn những chuyện đáng tiếc có liên quan đến bạo lục học đường đã xảy ra để nhận được sự giúp đỡ. e) Sử dụng mọt số thế vô tự vẻ (nếu biết) đé đảm bảo an toàn cho bản thân. g) Lập tức kiếm tra y tế nếu có nhũng biểu hiện bất thường vé cơ thế hoặc sức kho (đau, nhúc, bắm __ ) sau khi bị bạo lực học đường
25. Nhận xét nào sau đây thể hiện __ rõ ý thức tự học của sinh viên ngay cả khi nghe giảng trên lớp: itute oji duca tíoh. Giảng viên thuyết trình , sinh viên nghe. Giảng viên thuyết trình , sinh viên truy cập tài liêu trên mạng đối chiếu, so sánh với nội dung giảng. Giảng viên thuyết trình, sinh viên nghe, biết chọn lọc nhưng tư tưởng trong bài giảng rồi dùng ngôn ngữ của bản thân ghi lại một cách ngắn gọn. __Giảng viễn thuyết trình sinh viên đối chiếu theo tài liệu bài giảng của giảng viên. hoặc nhấn