Trợ giúp giải đáp Y học
Sẽ thật tuyệt vời nếu có những công cụ hỗ trợ quyết định và thông tin lâm sàng điện tử có thể giúp bác sĩ tìm thấy thông tin họ cần một cách nhanh chóng, giảm đáng kể số lượng thuốc và sai sót phẫu thuật do việc bác sĩ đưa ra quyết định kém? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng trợ lý y tế có thể giúp đỡ bạn và questionai là sự lựa chọn đương nhiên vì các mô hình và thuật toán AI tiên tiến của nó.
Người trợ giúp giải đáp y tế này là một ứng dụng "ra quyết định" lâm sàng theo định hướng công cụ và thông tin y tế chuyên nghiệp. Mục tiêu là giảm sai sót về việc kê đơn thuốc của bác sĩ và xác định vị trí chăm sóc sức khỏe sơ cấp. Nó cung cấp hai dịch vụ chính: thông tin và chuyên môn cơ bản về y tế đồng thời căn cứ vào các công cụ đánh giá và chuyển đổi dựa trên hiệu thuốc của các tổ chức chăm sóc sức khỏe sơ cấp và bác sĩ.
Câu 1. Theo em trách nhiệm là gì? A, Là những điều đúng đắn mình cần làm, phải gánh vác hoặc phải nhận lấy về minh. B. Là những điều mình muốn làm và mong muốn được làm. C. Là những điều gia đình, thấy có mong muốn mình làm. D. Là những điều mình phải thực hiện trong giai đoạn là học sinh. Câu 2. Nhận định nào sau đây là đúng khi nói về vai trò của trách nhiệm? A. Làm cho bàn thân được người khác ngưỡng mộ và đề cao. B. Làm cho con người trưởng thành hơn. C. Làm cho bàn thân tự tìn phát triển và sẵn sàng chịu trách nhiệm về những việc làm. D. Làm cho cuộc sông tốt đẹp hơn. Câu 3. Đâu không phải là yếu tố ảnh hưởng đến chi tiêu gia đình? A. Sở thích và nhu cầu mua sǎm của bản thân. B. Gía thành của sản phâm. C. Chiến dịch quảng cáo, tiếp thị về sản phâm. D. Sản phẩm được bày bán công khai. Câu 4. Theo em kỷ luật là gì?
A. Lên kế hoạch chi tiêu hợp lí, chi tiết, lập danh sách các sản phẩm cân mua trước khi mua sám. B. Cả nhóm bạn rù nhau đi xem phim tuy nhiên trời mưa nên Nam nói "Trời mua roi chúng minh về nhà i. Ngày mai rồi đi xem phim nhé". C. Tạo thói quen theo dõi thu chi cá nhân, quản lí chi tiêu không vượt quá mức sóng. D. Không để bị cuốn theo các chương trình khuyến mãi, tiếp thị, quảng cáo má cân đánh giá đúng nhu ầu với sản phẩm. Câu 17. Theo em học sinh có trách nhiệm gi với gia đinh? A. Phấn đấu trở thành học sinh giỏi, trò ngoan, người con hiếu thảo B. Tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, không làm việc gi ảnh hướng xâu đến mọi người xung quanh C. Hoàn thành công việc được giao và không né tránh, đùn đây trách nhiệm cho người kháC. D. Sống và làm việc theo đúng quy định của pháp luật. Câu 18. Cách nhận biết nét đặc trưng tính cách của bản thân? A. Dựa trên biểu hiện trong cuộc sống hàng ngày. B. Dựa trên sự phán xét của người kháC. C. Dựa trên tính cách của các bạn chơi cùng. D. Dựa trên đặc điểm tính cách của mọi người trong gia đinh. Câu 19. Đâu không phải là cách đề quản lí cảm xúc khí gặp vấn đề không mong muốn? B. Thá lóng cơ thể. A. Phản pháo lại những điều mình không thích. D. Đạt minh vào vị trí cúa người khác đề hiểu. C. Hít thở sâu. Câu 20. Nội dung nào dưới đây không phải là một cách thể hiện sự tự tín đổi với những độc điểm riêng của bản thân? A. Sống khép kín, ngại đưa ra quan điểm.ý kiến cá nhân. B. Việc sử dụng các phương tiện bằng điện cũng gây hại cho môi trường. C. Sǎn sàng tham gia các câu lạc bộ.hoạt động em yêu thich. D. Sǎn sàng nhận nhiệm vụ phù hợp với khả nǎng của bán thân. Câu 21: T là bạn thân của H. Dạo gần đây T thường xuyên nhờ H chép bài họ, có khí còn nhớ làm giúp bài tập về nhà. Nếu cm là H, em sẽ làm gi? A. Không chép bài hộ.cũng không làm giúp bạn bài tập về nhà. B. Có thể chép bài hộ nhưng cương quyết không làm bài tập về nhà giúp T. C. Tìm hiểu lí do tại sao T lại nhờ và minh. Nếu T gặp khó khǎn sẽ cùng bạn giái quyết. D. Báo với thầy cô giáo để phạt bạn T. Câu 22: Vai trò của việc làm chủ và kiểm soát các mối quan hệ với bạn bè ở trường và qua mạng xã hội là gi? A. Thể hiện cá tính của bản thân. B. Nâng cao vị thế và sự tin tướng của thầy cô, bạn bè đối với mình. C. Hòa nhập với thầy cô, bạn bè từ đó có môi trường học tập và vui chơi thoải mái. D. Tạo không khí vui tươi cho mỗi buổi học, hoạt động ngoài trời. Câu 23: Theo em cần xác định đặc điểm riêng của bản thân theo các ý nào? thú, nǎng lực, điểm chung. B. Sở thích, thói quen điểm chung. C. Thói quen, phẩm chất,kĩ nǎng sống, lời chào. D. Sức khỏe, nǎng lực, phẩm chất, kĩ nǎng sống. Câu 24: Đâu là việc làm giúp bảo tồn cảnh quan thiên nhiên? cành, bứt lá cây cảnh ở khu danh lam thắng cảnh. B. Khắc tên mình lên cây và phiến đá bên đường tại các địa điểm thǎm quan. C. Tuyên truyền kêu gọi mọi người giữ vệ sinh môi trường. D. Lấn chiếm, sử dụng trái phép không gian danh lam thắng cánh. Câu 25: Nhận xét nào sau đây là đúng về người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc? Câu 25: Nhân kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường có thể biết điều chính cảm xúc của bản thân B. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường thể hiện cảm xúc thật trong mọi hoàn cánh. C. Người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường khó có thể nhận ra cảm xúc của bản thân tại một thời điểm. điểm người có kĩ nǎng kiểm soát cảm xúc thường có tính cách hướng nội, ngại giao tiếp. II. PHANTULUÂN (5,0 điểm)
Câu 2 (3,0 điểm)K là người thông minh giải quyết công việc và nhiệm vụ học tập nhanh nên mọi người oping doing đều cho rằng bạn có thể trở thành học sinh giỏi. Nhưng K lại rất ham chơi điện từ, vì vậy kết quả học tập của bạn chi đạt trung bình khiến bố mẹ thầy cô chưa hài lòng. a. Nếu là bạn của K, em sẽ làm gì? b. Em hãy chia sẻ một số cách thu hút các bạn cùng phấn đấu hoàn thiện bản thân?
Câu 1 (2,0 điểm)Chia sẻ những việc em đã làm để thể hiện sự rèn luyện tính kì luật,quy định chung trong 1 nhà trường và ngoài cộng đồng
Câu 1 (2,0 điểm). Chia sẻ những việc em đã làm để thể hiện sự rèn luyện tính kỉ luật, quy định chung trong nhà trường và ngoài công đồng