Trợ Giúp Bài Tập về nhà môn Toán Về Nhà
Toán học là một môn thú vị để học. Chúng ta nên làm gì khi gặp những vấn đề phức tạp mà chúng ta khó hiểu trong quá trình học tập thường ngày? Giờ đây, với công cụ trợ giúp bài tập toán về nhà, bạn có thể bắt đầu tìm kiếm câu hỏi và nhận được giải đáp nhanh chóng.
Đây là một nền tảng giáo dục giải bài tập bằng hình ảnh. Bạn chỉ cần 10 giây để tìm kiếm câu trả lời mình mong muốn, không chỉ có kết quả mà còn có lời giải rất thông minh. Đây là công cụ giải bài tập bằng ảnh nhanh nhất và chính xác nhất hiện có! Đồng thời, Bộ giải toán AI này chứa 90% các câu hỏi của tất cả các loại sách giáo khoa ở trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông, giải quyết tất cả các loại bài tập toán về nhà!
Bon hoy chon đóp án đúng Biết hai góc phụ nhau là hai góc có tổng số đo bang 90^circ Hỏi góc phu vol góc 20^circ có số do là bao nhiêu? 80^circ 50^circ 60^circ 70^circ
Bai 4. Bạn Binh gieo một đồng xu cân đối và bạn Cường rút ngẫu nhiên một tấm thè từ trong hộp chứa 7 tấm thè ghi các số 1:2:3:45; 6; 7. Tinh xác suất của các biển có sau: A: "Rút được tấm thẻ ghi số chẵn". B: "Rút được tấm thè ghi số lẻ và đồng xu xuất hiện mặt S'' C. "Rút được tấm thẻ ghi số 6 hoặc đồng xu xuất hiện mặt N'' Bài 5. Hộp thứ nhất đựng 1 quả bóng trắng và 1 quả bóng đỏ. Hộp thứ hai dựng 1 quả bóng đó, 1 quả bóng vàng.Các quả bóng đều cùng kích thước và khối lượng. Lấy ngẫu nhiên mỗi hộp I quả bóng. a. Xác định không gian mẫu của phép thử. b. Tính xác suất của mỗi biến cố sau: A: "2 quả bóng lấy ra có cùng màu". B: "Có đúng một quả bóng màu đỏ trong hai quả bóng lấy ra". Bài 6. Gieo ngẫu nhiên 1 con xúc xắc cân đối, đồng chất hai lần. a. Xác định không gian mẫu và số kết quả có thể xảy ra của phép thử. b.Tính xác suất của biến cố sau: A: "Tổng số chấm xuất hiện trên hai con xúc xắc bằng 7". B: "Tích số chấm xuất hiện trên hai con xúc xắc bằng 6'' C: "Xuất hiện hai mặt đều là số chǎn". Bài 7. Trên mặt phǎng cho nǎm điểm phân biệt A, B . C. D. E, trong đó không có 3 điểm nào thẳng hàng. Hai điểm A, B được tô màu đỏ; ba điểm C, D, E được tô màu xanh. Bạn Châu chọn ra ngẫu nhiên một điểm tô màu đỏ, sau đó chọn ngẫu nhiên một điểm tô màu xanh đê nôi thành một đoạn thẳng. a. Xác định không gian mẫu của phép thử. b. Tính xác suất của mỗi biến cố sau: X: " Trong hai điểm được chọn ra có điểm A".
Bài 5. Tìm giá trị của một số cho trước.pptx Bài tập 6 Tìm a) (2)/(3)cgrave (u)a8,7 b) (2)/(7) của (-11)/(6) c) 2(1)/(3)cgrave (u)a5,1 d) 2(7)/(11) của 6(3)/(5)
Câu 4 (2,0 điểm). Cho các số thực dương a,b,c thoả mãn: abc=1 . Chứng minh rằng: (a)/((a+1)^2)+(b)/((b+1)^2)+(c)/((c+1)^2)-(4)/((a+1)(b+1)(c+1))leqslant (1)/(4)
> Câu 5. Trong không gian Oxyz , cho mặt phẳng (P) có phương trình -2x+2y-z-3=0 . Mǎt phẳng (P) có vectơ pháp tuyến là D. (0;0;-3) A. (4;-4;2) B (-2;2;-3) (-4;4;2)