Trợ giúp giải đáp Pháp luật
Đây là công cụ trợ giúp pháp lý dựa trên công nghệ xử lý ngôn ngữ tự nhiên, giúp người dùng nhanh chóng tìm được các văn bản, giải thích pháp luật có liên quan bằng cách nhập câu hỏi hoặc từ khóa. Trợ giúp chuyển nhượng luật sử dụng các mô hình GPT của OpenAI để phân tích một cách thông minh những nghi ngờ của người dùng và đưa ra câu trả lời liên quan đến những câu hỏi pháp lý đó. Đồng thời, các hạng mục có thể liên tục học hỏi và tối ưu hóa dựa trên phản hồi của người dùng.
Trợ giúp giải đáp pháp luật là trợ lý pháp lý AI dựa trên cơ sở dữ liệu pgvector và OpenAI API có thể giúp người dùng nhanh chóng truy vấn và hiểu luật pháp cũng như quy định của các tiểu bang của Hoa Kỳ và các quốc gia lớn trên toàn thế giới. Thật đáng để giúp những người bình thường hiểu và áp dụng luật tốt hơn cũng như nâng cao hiểu biết pháp luật.
Câu 11 . Khi nhân được cuộc gọi "lạ " tự xưng là cán bộ Công an yêu cầu công dân nâng cấp mức đô tài khoản đinh danh điên tử , cập nhật thông tin bi sai lệch , hướng dân cài đặt ứng dụng lên thiết bi di động , cung cấp các thông tin cá nhân , thông tin ngân hàng __ là công dân ban cần phải làm gì? A. Thực hiện theo B. Lo sợ và phải thay đổi số điện thoại C. Đề cao cảnh giác , không thực hiện theo và gọi ngay đến số Hotline hỗ trợ định danh điện tử 1900 .0368 hoặc thông báo đến cơ quan Công an gần nhất để có biện pháp xử lý D. Báo cho người thân
Câu 1 . Thẻ cǎn cước có thể thay thế giấy to g trong trường hợp sử dụng cho xuất nhập cảnh theo Luật Cǎn cước 2023? A. Giấy chứng minh nhân dân B. Giấy tờ xuất nhập cảnh C. Giấy khai sinh D. Giấy phép lái xe Câu 2 .Theo Luât Cǎn cước 2023 , giấy chứng nhận cǎn cước được cấp cho ai? A . Người gốc Việt Nam chưa xác định được quốc tịch B . Người gốc Việt Nam đã xác định quốc tịch C . Người nước ngoài D. Công dân Việt Nam
Câu 17. Đối tượng bị kiến nghị, phản ánh về An ninh trật tư trên ứng dụng VNelD bao gồm? D A. Tổ chức B. Cá nhân C. Chưa xác định D. Cả 3 đáp án trên
Câu 10. Khi nhận được cuộc gọi "lạ"tự xứng là cán bộ Công an yêu câu công dân nâng cap mức độ tài khoản định danh điện từ cấp nhật thông tin bị sai lệch, hướng dần cài đạt ứng dụng lên thiết bi di động, cung cấp các thông tin cá nhân, thông tin ngắn hàng là công dân bạn càn phải làm gi? A. Thực hiện theo B. Đề cao cành giác, không thực hiện theo và gọi ngay đến số Hotline hồ trợ định danh điện từ 1900.0368 hoặc thông báo đến cơ quan Công an gan nhat de có biện pháp xử lý C. Losovà phải thay đối số điện thoại D. Báo cho người thân
BÀI 4: AN SINH xi HỌI sinh xã hội không có vai trò nào dưới đây đối với đối tượng được A. Phòng ngừa biến có B. Ngǎn ngừa rủi ro C. phục rủi ro. (D) lý xã hội. Câu 2: Để thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội về giải quyết việc làm, Nhà nước khuyến khích các doanh nghiệp B. tạo ra nhiều việc làm mới. A. tạo ra nhiều sản phẩm. D. tǎng thu nhập cho người lao động. C. bảo vệ người lao động. Câu 3: Trong hệ thống chính sách an sinh xã hội ở nước ta hiện nay, một trong những chính sách dịch vụ xã hội cơ bản là dịch D. bảo hiểm tối A. việc làm tối thiểu. B. thu nhập tối đa. tế tối thiểu. thiểu. dưới đây không thể hiện mục tiêu của chính sách an sinh xã hội về giải quyết việc làm, bảo đảm thu nhập và giảm nghèo bền vững? Giảm tỷ lệ hộ giàu trong xã hội. B. Cải thiện cuộc sống hộ C. Xóa bỏ khoảng cách giàu nghèo D. Giảm tỷ lệ người thất nghiệp Câu 5: Một trong những vai trò của an sinh xã hội là góp phần giúp các đối tượng được hưởng chính sách an sinh xã hội có thể chủ động, ngǎn ngừa và giảm bớt D. lợi nhuận. A. phạm tội. B. rủi ro C. quyền lợi. dưới đây góp phần thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội về vấn đề giải quyết việc làm Chia đều các nguồn thu nhập B. Đẩy mạnh xuất khẩu lao động. C. Chấp hành quy tắc công cộng. D. Bảo trợ hoạt động truyền thông Câu 7: Một trong những mục tiêu của chính sách an sinh xã hội về bảo hiểm nhằm giúp người dân A. xóa đói giảm nghèo B. xóa bỏ nhà tạm C. phòng ngừa rủi ro D. phòng ngừa thất nghiệp