Trợ giúp giải đáp kinh doanh
Viết một bài luận kinh doanh tiêu chuẩn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng đối với hầu hết các bạn trẻ. Nó đòi hỏi sự hiểu biết tốt về chủ đề nhiệm vụ, loại hình và phương hướng kinh doanh; cũng như phát triển dàn ý và khung nội dung hoàn hảo cho bài tập và bắt tay vào công việc viết nội dung cũng như đối chiếu văn bản ở giai đoạn sau.
Vì vậy, họ thường tìm kiếm một số người chuyên nghiệp để có được những ý tưởng hay. Cho dù đó là hỏi AI để lấy khung bài viết hay yêu cầu nó trợ giúp để có được những chủ đề hấp dẫn. Bạn có thể chọn chúng tôi để phát triển các giải pháp chất lượng chưa từng có ngay lập tức.
Cillilit : - plap luunderset (.)(a)t 4. Mức độ rủi ro của môi trường kinh doanh và canh tranh gia tǎng là do sư tác động của yếu tố: a. Vǎn hoá -xã hội b. Công nghệ c. Kinh tế d. Sự toàn cầu hoá kinh tế 5. Yếu tố môi trường tác động đến chất lượng sản phẩm, chi phí của các doanh nghiệp là: a. Vǎn hoá -xã hội b. Công nghệ c. Kinh tế d. Chính trị -pháp luật 6. Việc duy trì môi trường kinh doanh bình đẳng, chống độc quyền, chống ; phá giá thuộc nhóm yếu tố: a. Vǎn hoá -xã hội b. Công nghệ c. Kinh tế d. Chính trị -pháp luật 7. Các lực lượng cạnh tranh trong mô hình của Porter KHÔNG bao gồm: a. Các doanh nghiệp trong ngành b. Nguồn lực thay thế chiến lược c. Người phân phối d. Người bán nguyên liệu sản xuất cho doanh nghiệp 8. Mức độ cạnh tranh trong một ngành kinh doanh tǎng lên khi a. Tốc độ tǎng trưởng ngành/nhu cầu cao b. Chi phí cố định và lưu kho thấp c. Sản phẩm có sự khác biệt d. Rào cản rút lui khỏi ngành cao
Lựa chọn công cụ Digital Marketing được thực hiện trong giai đoạn nào của quá trình SOSTAC a. Situation Analysis (Phân tích hiện trạng) b. Strategy (Xây dựng chiến lược) Tactics (Xây dựng chiến thuật) d. Objectives (Thiết lập mục tiêu)
doanh thu. Hãy các định doanh điều kiện lợi nhuận c điện thuế phải đạt được Bài tập 4.10. Bài tập nghiệp sản xuất Minh Thành nǎm trước tiêu thụ được 40.000 sản phẩm X. các tài liệu về sản phẩm X hur sau: - Đơn giá bán: 30.000 đồng 18.000dgrave (hat (o))ng - Biến phí một sản phẩm-trong nǎm: - Tổng định phí hoạt 192.000.000dacute (hat (o))ng ; cao lợi nhuận trong kỳ Doanh nghiệp đang nghiên cứu các phương thông tin theo các yêu cầu sau đây: Yêu cầu: 1. Lập báo cáo kết quả kinh doanh theo cách ứng xử của chi phí (gồm các cột số tiền, tỷ lệ). 2. Xác định điểm hòa vốn. 3. Xác định độ lớn đòn bầy kinh doanh của mức doanh thu nǎm trước và cho biết ý nghĩa của chi tiêu này. 4. Doanh nghiệp dự kiến mức chi phí nhân công trực tiếp sẽ tǎng lên 2 .400 đồng cho mỗi sản phẩm so với nǎm trước,nhưng giá bán vẫn không thay đổi. Hãy xác định số lượng và doanh thu ở điểm hòa vốn trong trường hợp này. 5. Nếu chi phí nhân công trực tiếp được thực hiện như yêu cầu 4 thì phải tiêu thụ bao nhiêu sản phẩm X để doanh nghiệp trong nǎm tới vẫn đạt được mức lợi nhuận như nǎm trước? 6. Sử dụng tài liệu ở yêu cầu 4. Doanh nghiệp phải quyết định giá bán sản phẩm X trong nǎm tới là bao nhiêu để bù đắp chi phí nhân công trực tiếp tǎng lên mà không làm ảnh hưởng đến tỷ lệ số dư đảm phí là 40% 7. Sử dụng số liệu nǎm trước, doanh nghiệp sẽ đầu tư công nghệ cho quá trình xuất, khi đó sẽ làm 5. Doanh nghit
Một chiến lước tiếp thị kỹ thuật số tốt phải: D a. Tất cả đều đúng D b. Liên quan đến các lua chon để đat được các mục tiêu tiếp thị kỹ thuật số và tạo ra lợi thể canh tranh khác biệt bên vùng c. Cung cấp mức giá thấp hơn và giảm giá cho các sản phẩm đước bán qua Internet d. Độc lập với chiến lược tiếp thị offline
Môi trường vĩ mô gồm a. Chỉ có (I)và (II) D b. Kinh tế, nhân khẩu và khoa học công nghệ (l) c. Vǎn hóa và chính trị (H) D d. Khác hàng và đối thủ canh tranh (III)