Trang chủ
/
Lịch sử
/
1. nằm tôn tại, lǎng Ta-gio Ma - han dil durpe ghi danh là di sản thế giới. Câu 4: Đpc doan tư liệu sau đây Sir thi Ra -ma-y a - na có ảnh hướng lớn ở các quốc gia Đông Nam A. Hầu như mỗi nước đều có một phiên bản Ra - ma - y - a-na được bản địa hóa.truyện Ra - ma - kiên của Thài Lan; truyện Ra - ma-y-a - na của In - đó - nê- xi - a; kịch Ra - ma của Mi - an-ma trường ca Riêm Kê của Cam-pu-chia trung ca Pha - lie Phạ - lam và Xin - xay của Lào; truyện Ra-ma-y-a-na,Da Thou Vuong của Việt Nam (Sách giáo khoa Lịch sử 10, bộ chân trời sáng tạo, tr 34) a. Đoạn tư liệu phản ánh sự phát triển vǎn học Đông Nam Á theo nhiều dòng vǎn học khác nhau. b. Suthi Ra-ma -y-a-na là một tác phẩm vǎn học tiêu biểu của vǎn minh Ai Cập thời kì có đại. C. Sir thi Ra -ma-y a - na có ảnh hướng tới vǎn học dân gian của một số quốc gia Đông Nam A

Câu hỏi

1.	nằm tôn tại, lǎng Ta-gio Ma - han dil durpe ghi danh là di sản thế giới.
Câu 4: Đpc doan tư liệu sau đây
Sir thi Ra -ma-y a - na có ảnh hướng lớn ở các quốc gia Đông Nam A. Hầu như mỗi nước đều có
một phiên bản Ra - ma - y - a-na được bản địa hóa.truyện Ra - ma - kiên của Thài Lan; truyện Ra
- ma-y-a - na của In - đó - nê- xi - a; kịch Ra - ma của Mi - an-ma trường ca Riêm Kê của
Cam-pu-chia trung ca Pha - lie Phạ - lam và Xin - xay của Lào; truyện
Ra-ma-y-a-na,Da
Thou Vuong của Việt Nam
(Sách giáo khoa Lịch sử 10, bộ chân trời sáng tạo, tr 34)
a. Đoạn tư liệu phản ánh sự phát triển vǎn học Đông Nam Á theo nhiều dòng vǎn học khác nhau.
b. Suthi Ra-ma -y-a-na là một tác phẩm vǎn học tiêu biểu của vǎn minh Ai Cập thời kì có đại.
C. Sir thi Ra -ma-y a - na có ảnh hướng tới vǎn học dân gian của một số quốc gia Đông Nam A
zoom-out-in

1. nằm tôn tại, lǎng Ta-gio Ma - han dil durpe ghi danh là di sản thế giới. Câu 4: Đpc doan tư liệu sau đây Sir thi Ra -ma-y a - na có ảnh hướng lớn ở các quốc gia Đông Nam A. Hầu như mỗi nước đều có một phiên bản Ra - ma - y - a-na được bản địa hóa.truyện Ra - ma - kiên của Thài Lan; truyện Ra - ma-y-a - na của In - đó - nê- xi - a; kịch Ra - ma của Mi - an-ma trường ca Riêm Kê của Cam-pu-chia trung ca Pha - lie Phạ - lam và Xin - xay của Lào; truyện Ra-ma-y-a-na,Da Thou Vuong của Việt Nam (Sách giáo khoa Lịch sử 10, bộ chân trời sáng tạo, tr 34) a. Đoạn tư liệu phản ánh sự phát triển vǎn học Đông Nam Á theo nhiều dòng vǎn học khác nhau. b. Suthi Ra-ma -y-a-na là một tác phẩm vǎn học tiêu biểu của vǎn minh Ai Cập thời kì có đại. C. Sir thi Ra -ma-y a - na có ảnh hướng tới vǎn học dân gian của một số quốc gia Đông Nam A

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(269 phiếu bầu)
avatar
Hưng Cườngthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

a.c

Giải thích

1. Đoạn tư liệu nêu rõ sự ảnh hưởng của Sir thi Ra-ma-y-a-na đến các quốc gia Đông Nam Á và việc mỗi nước đều có một phiên bản riêng của Ra-ma-na được bản địa hóa. Điều này cho thấy sự phát triển văn học Đông Nam Á theo nhiều dòng văn học khác nhau.<br />2. Sir thi Ra-ma-y-a-na không phải là một tác phẩm văn học tiêu biểu của văn minh Ai Cập thời kỳ cổ đại. Đoạn tư liệu không đề cập đến Ai Cập hoặc văn minh Ai Cập.<br />3. Đoạn tư liệu đã nêu rõ Sir thi Ra-ma-y-a-na có ảnh hưởng lớn đến các quốc gia Đông Nam Á, điều này cho thấy tác phẩm này có ảnh hưởng đến văn học dân gian của một số quốc gia Đông Nam Á.