Trang chủ
/
Lịch sử
/
Tình huống 4:Trong một giờ xemina môn Lịch sử tại lớp 8A, là một giáo viên lý trư trường, mặc dù đã có sự chuẩn bị rất cần thận nhưng bạn hi đuối lý trước sức "tấn công" mạnh mẽ của cả lớp về một vấn đề không nước phạm I của đề tài xemina hôm đó. Trước tinh huống đó bạn xử lý thế thế nào? Tại sao? a. Cố gắng bình tĩnh, tìm cách hợp lý để bảo vệ quan điểm của mình. b. Khéo léo lái sang chủ đề chính và giao đề tài đó về cho học sinh tự nghiên cứu giờ học thích hợp sẽ tiếp tục bàn tới. c. Thừa nhận mình nhận thức sai và mời một số em học sinh lên trình bày quan điểm của mình.

Câu hỏi

Tình huống 4:Trong một giờ xemina môn Lịch sử tại lớp 8A, là một
giáo viên lý trư trường, mặc dù đã có sự chuẩn bị rất cần thận nhưng bạn
hi đuối lý trước sức "tấn công" mạnh mẽ của cả lớp về một vấn đề không
nước phạm I của đề tài xemina hôm đó. Trước tinh huống đó bạn xử lý
thế thế nào? Tại sao?
a. Cố gắng bình tĩnh, tìm cách hợp lý để bảo vệ quan điểm của mình.
b. Khéo léo lái sang chủ đề chính và giao đề tài đó về cho học sinh tự
nghiên cứu giờ học thích hợp sẽ tiếp tục bàn tới.
c. Thừa nhận mình nhận thức sai và mời một số em học sinh lên trình
bày quan điểm của mình.
zoom-out-in

Tình huống 4:Trong một giờ xemina môn Lịch sử tại lớp 8A, là một giáo viên lý trư trường, mặc dù đã có sự chuẩn bị rất cần thận nhưng bạn hi đuối lý trước sức "tấn công" mạnh mẽ của cả lớp về một vấn đề không nước phạm I của đề tài xemina hôm đó. Trước tinh huống đó bạn xử lý thế thế nào? Tại sao? a. Cố gắng bình tĩnh, tìm cách hợp lý để bảo vệ quan điểm của mình. b. Khéo léo lái sang chủ đề chính và giao đề tài đó về cho học sinh tự nghiên cứu giờ học thích hợp sẽ tiếp tục bàn tới. c. Thừa nhận mình nhận thức sai và mời một số em học sinh lên trình bày quan điểm của mình.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.1(285 phiếu bầu)
avatar
Nguyễn Hảithầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

a. Cố gắng bình tĩnh, tìm cách hợp lý để bảo vệ quan điểm của mình.

Giải thích

Trong tình huống này, giáo viên cần phải giữ bình tĩnh và tìm cách hợp lý để bảo vệ quan điểm của mình. Điều này không chỉ giúp giáo viên giữ được uy tín và tạo ra một môi trường học tập tích cực, mà còn giúp học sinh hiểu rõ hơn về quan điểm của giáo viên và tạo ra một cuộc thảo luận có ý nghĩa.