Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Trong quản trị chất lượng toàn diện (TQM) mục tiêu chính là gì? a. Tất cả các đáp án trên b. Đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng c. Cải tiến liên tuc d. Loại bỏ lãng phí

Câu hỏi

Trong quản trị chất lượng toàn diện (TQM) mục tiêu chính là gì?
a. Tất cả các đáp án trên
b. Đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng
c. Cải tiến liên tuc
d. Loại bỏ lãng phí
zoom-out-in

Trong quản trị chất lượng toàn diện (TQM) mục tiêu chính là gì? a. Tất cả các đáp án trên b. Đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng c. Cải tiến liên tuc d. Loại bỏ lãng phí

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

3.4(203 phiếu bầu)
avatar
Mai Thảothầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Trong quản trị chất lượng toàn diện (TQM), mục tiêu chính là:<br /><br />a. Tất cả các đáp án trên<br /><br />TQM là một phương pháp tiếp cận chất lượng quản lý mà mục tiêu là cải thiện liên tục chất lượng của tất cả các quy trình và sản phẩm trong một tổ chức. Điều này bao gồm việc đáp ứng và vượt quá sự mong đợi của khách hàng, cải tiến liên tục và loại bỏ lãng phí. TQM nhấn mạnh việc vào khách hàng, sự tham gia của mọi người trong tổ chức và việc liên tục cải tiến tất cả các quy trình kinh doanh để tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể.