Trang chủ
/
Lịch sử
/
d. Phương pháp làm việc biện chứng Câu 10. Một trong những ý nghĩa của việc nghiên cứu, học tập môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sinh viên là: a. Tích cực cổ vũ, tham gia vào quá trình "tự diễn biến". "tự chuyển hoá" trong Đảng b. Giáo dục lý tưởng, truyền thống đấu tranh của Đảng , bồi đắp niềm tin vào sư lãnh đạo của Đảng c. Tin vào sự lãnh đạo của Đảng đưa đất nước tiến nhanh, mạnh, vững chắc theo con đường tư bản chủ nghĩa d. Tham gia xây dựng cái cách, cái tố Đảng theo mô hình của Đông Âu và Liên Xô nhằm làm cho Đảng thêm vững mạnh

Câu hỏi

d. Phương pháp làm việc biện chứng
Câu 10. Một trong những ý nghĩa của việc nghiên cứu, học tập môn học
Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sinh viên là:
a. Tích cực cổ vũ, tham gia vào quá trình "tự diễn biến". "tự
chuyển hoá" trong Đảng
b. Giáo dục lý tưởng, truyền thống đấu tranh của Đảng , bồi đắp
niềm tin vào sư lãnh đạo của Đảng
c. Tin vào sự lãnh đạo của Đảng đưa đất nước tiến nhanh,
mạnh, vững chắc theo con đường tư bản chủ nghĩa
d. Tham gia xây dựng cái cách, cái tố Đảng theo mô hình của
Đông Âu và Liên Xô nhằm làm cho Đảng thêm vững mạnh
zoom-out-in

d. Phương pháp làm việc biện chứng Câu 10. Một trong những ý nghĩa của việc nghiên cứu, học tập môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sinh viên là: a. Tích cực cổ vũ, tham gia vào quá trình "tự diễn biến". "tự chuyển hoá" trong Đảng b. Giáo dục lý tưởng, truyền thống đấu tranh của Đảng , bồi đắp niềm tin vào sư lãnh đạo của Đảng c. Tin vào sự lãnh đạo của Đảng đưa đất nước tiến nhanh, mạnh, vững chắc theo con đường tư bản chủ nghĩa d. Tham gia xây dựng cái cách, cái tố Đảng theo mô hình của Đông Âu và Liên Xô nhằm làm cho Đảng thêm vững mạnh

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.2(227 phiếu bầu)
avatar
Khanh Ngọcngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

**Câu 10. Một trong những ý nghĩa của việc nghiên cứu, học tập môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sinh viên là:**<br /><br />b. **Giáo dục lý tưởng, truyền thống đấu tranh của Đảng bồi đắp niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng.**<br /><br />**Giải thích:**<br /><br />- **a. Tích cực cổ vũ, tham gia vào quá trình "tự diễn biến", "tự chuyển hoá" trong Đảng:** Đây không phải là một ý nghĩa tích cực khi nói về việc nghiên cứu lịch sử Đảng. "Tự diễn biến" và "tự chuyển hoá" thường ám chỉ những xu hướng tiêu cực, không mong muốn trong tổ chức.<br /><br />- **b. Giáo dục lý tưởng, truyền thống đấu tranh của Đảng bồi đắp niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng:** Đây là một ý nghĩa quan trọng khi nghiên cứu lịch sử Đảng. Việc hiểu rõ lý tưởng và truyền thống đấu tranh của Đảng giúp sinh viên nắm bắt được bản chất và mục tiêu của Đảng, từ đó tăng cường niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng.<br /><br />- **c. Tin vào sự lãnh đạo của Đảng đưa đất nước tiến nhanh, mạnh, vững chắc theo con đường tư bản chủ nghĩa:** Đây không phải là một ý nghĩa chính xác vì Đảng Cộng sản Việt Nam theo đuổi con đường xã hội chủ nghĩa, không phải tư bản chủ nghĩa.<br /><br />- **d. Tham gia xây dựng cải cách, cải tổ Đảng theo mô hình của Đông Âu và Liên Xô nhằm làm cho Đảng thêm vững mạnh:** Đây không phải là một ý nghĩa phù hợp vì việc học tập lịch sử Đảng không nhằm mục đích cải cách hay cải tổ Đảng theo mô hình nào khác ngoài mô hình của Đảng Cộng sản Việt Nam.<br /><br />**Câu trả lời:** b. Giáo dục lý tưởng, truyền thống đấu tranh của Đảng bồi đắp niềm tin vào sự lãnh đạo của Đảng.