Khi khách hàng bảo tôi không quan tâm, tôi đã tạo ra một kịch bản về sản phẩm máy hút bụi tự động

4
(364 votes)

Một ngày nọ, tôi nhận được một cuộc gọi từ một khách hàng. Anh ấy nói rằng anh ấy không quan tâm đến sản phẩm máy hút bụi tự động của tôi và muốn hủy đơn hàng. Tôi cảm thấy thất vọng và không biết phải làm gì. Tuy nhiên, tôi quyết định không bỏ cuộc. Tôi bắt đầu suy nghĩ về những gì tôi có thể làm để thuyết phục anh ấy rằng sản phẩm của tôi có giá trị. Tôi bắt đầu tưởng tượng về một kịch bản mà trong đó, sản phẩm máy hút bụi tự động của tôi đã giúp anh ấy tiết kiệm thời gian và công sức trong việc làm sạch nhà cửa. Trong kịch bản đó, tôi mô tả rằng sản phẩm của tôi có thể tự động hút bụi và làm sạch các khu vực khó tiếp cận, giúp anh ấy tiết kiệm thời gian và công sức. Tôi cũng mô tả rằng sản phẩm của tôi có khả năng phát hiện và loại bỏ các hạt bụi và các dị vật khác, giúp không gian sống của anh ấy trở nên sạch đẹp và khỏe mạnh hơn. Tôi kết thúc kịch bản bằng cách hỏi anh ấy xem anh ấy có muốn thử sản phẩm của tôi không. Anh ấy ngớ người và đồng ý thử nó. Khi anh ấy sử dụng sản phẩm của tôi, anh ấy ngớ người với sự tiện lợi và hiệu quả của nó. Anh ấy cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với sản phẩm của tôi. Kết quả cuối cùng, anh ấy không chỉ giữ lại đơn hàng của mình mà còn giới thiệu sản phẩm của tôi cho bạn bè và gia đình của mình. Tôi đã tạo ra một kịch bản về sản phẩm máy hút bụi tự động và thuyết phục được khách hàng của mình.