Câu hỏi

Câu hỏi 5 của 10 Câu hỏi một lựa chọn trả lời Để được hỗ trợ bồi hoàn, Đối tác cần cung cấp những "hình ảnh" nào "Đối với các dịch vụ GrabExpress Siêu tốc (Thực phẩm)
Giải pháp
4.3(271 phiếu bầu)

Yến Phươngchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm
Trả lời
Đối với câu hỏi này, không có đáp án cụ thể vì nó phụ thuộc vào quy định của GrabExpress. Tuy nhiên, thông thường, đối tác cần cung cấp hình ảnh của hàng hóa đã được giao, hình ảnh của địa điểm giao hàng, và hình ảnh của đối tác (để xác minh danh tính).
Giải thích
Câu hỏi này liên quan đến quy định của GrabExpress về việc hỗ trợ bồi hoàn. Trong hầu hết các trường hợp, đối tác cần cung cấp hình ảnh của hàng hóa đã được giao, hình ảnh của địa điểm giao hàng, và hình ảnh của đối tác (để xác minh danh tính). Tuy nhiên, quy định cụ thể có thể thay đổi tùy thuộc vào quy định của GrabExpress.