Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Đê được hỗ trợ bội hoàn. Đối tác cần cung cấp những "hình ảnh ' nào "Đối với tất cả các dịch vụ GrabExpress/Mua I Hộ" Chọn câu trả lời chính xác Hình ảnh cuộc gọi 3 lần trong 15 phút, mỗi lần cách nhau 5 phút, Hình ảnh chụp hàng hóa lúc bàn giao: Hình ảnh cần thể hiện đầy đủ: Hàng hóa, Người gửi nhận lại hàng, địa chỉ rõ ràng của điểm bàn giao hàng, hoặc hàng hóa tại địa chỉ nơi bàn giao Cả A và B đều đúng

Câu hỏi

Đê được hỗ trợ bội hoàn. Đối tác cần cung cấp
những "hình ảnh ' nào "Đối với tất cả các dịch
vụ GrabExpress/Mua I Hộ"
Chọn câu trả lời chính xác
Hình ảnh cuộc gọi 3 lần trong 15
phút, mỗi lần cách nhau 5 phút,
Hình ảnh chụp hàng hóa lúc bàn
giao: Hình ảnh cần thể hiện đầy đủ:
Hàng hóa, Người gửi nhận lại hàng,
địa chỉ rõ ràng của điểm bàn giao
hàng, hoặc hàng hóa tại địa chỉ nơi
bàn giao
Cả A và B đều đúng
zoom-out-in

Đê được hỗ trợ bội hoàn. Đối tác cần cung cấp những "hình ảnh ' nào "Đối với tất cả các dịch vụ GrabExpress/Mua I Hộ" Chọn câu trả lời chính xác Hình ảnh cuộc gọi 3 lần trong 15 phút, mỗi lần cách nhau 5 phút, Hình ảnh chụp hàng hóa lúc bàn giao: Hình ảnh cần thể hiện đầy đủ: Hàng hóa, Người gửi nhận lại hàng, địa chỉ rõ ràng của điểm bàn giao hàng, hoặc hàng hóa tại địa chỉ nơi bàn giao Cả A và B đều đúng

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.4(278 phiếu bầu)
avatar
Quỳnh Lêchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

Câu trả lời chính xác là: Cả A và B đều đúng<br /><br />Giải thích:<br />Để được hỗ trợ bồi hoàn, đối tác cần cung cấp các hình ảnh sau cho tất cả các đơn hàng dịch vụ GrabExpress/Mua Hỏi:<br />1. Hình ảnh cuộc gọi 3 lần trong 15 phút, mỗi lần cách nhau 5 phút.<br />2. Hình ảnh chụp hàng hóa lúc bàn giao: Hình ảnh cần thể hiện đầy đủ thông tin về hàng hóa, người gửi nhận lại hàng, và địa chỉ rõ ràng của điểm bàn giao hàng hoặc hàng hóa tại địa chỉ nơi bàn giao.<br /><br />Cả hai điều kiện trên đều cần được đáp ứng để có thể yêu cầu hỗ trợ bồi hoàn.