Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Thành phần nào trong dịch vụ khách hàng liên quan đến khả nǎng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả? a. Giao tiếp. b. Thời gian. c. Độ tin cậy. d. Sự tiện lợi.

Câu hỏi

Thành phần nào trong dịch vụ khách hàng liên quan đến khả nǎng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả?
a. Giao tiếp.
b. Thời gian.
c. Độ tin cậy.
d. Sự tiện lợi.
zoom-out-in

Thành phần nào trong dịch vụ khách hàng liên quan đến khả nǎng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả? a. Giao tiếp. b. Thời gian. c. Độ tin cậy. d. Sự tiện lợi.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6(317 phiếu bầu)
avatar
Trần Tuấn Thànhngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **c. Độ tin cậy**.<br /><br />Độ tin cậy trong dịch vụ khách hàng liên quan đến khả năng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả, minh bạch và đáng tin cậy. Điều này bao gồm việc xử lý đơn trả hàng một cách nhanh chóng, chính xác và cung cấp thông tin rõ ràng cho khách hàng về tiến độ xử lý. <br />