Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Thành phân nào trong dịch vụ khách hàng liên quan đến khả nǎng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả? a. Giao tiếp. b. Độ tin cậy. c. Sự tiện lợi. d. Thời gian.

Câu hỏi

Thành phân nào trong dịch vụ khách hàng liên quan đến khả nǎng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả?
a. Giao tiếp.
b. Độ tin cậy.
c. Sự tiện lợi.
d. Thời gian.
zoom-out-in

Thành phân nào trong dịch vụ khách hàng liên quan đến khả nǎng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả? a. Giao tiếp. b. Độ tin cậy. c. Sự tiện lợi. d. Thời gian.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.0(225 phiếu bầu)
avatar
Diệpchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

d. Thời gian.

Giải thích

Khả năng xử lý đơn trả hàng một cách hiệu quả trong dịch vụ khách hàng liên quan chủ yếu đến "Thời gian". Điều này bao gồm thời gian phản hồi, thời gian xử lý và thời gian giao hàng. Một dịch vụ khách hàng hiệu quả sẽ đảm bảo rằng các đơn hàng được xử lý nhanh chóng và chính xác, từ đó tạo ra sự hài lòng cho khách hàng.