Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 70 : Sau khi tốt nghiệp đại học ngành công nghệ sinh học , với lợi thế là nhà gân các trường đại học lại có diện tích đất lớn, chị D quyết định lập nghiệp bằng con đường kinh doanh sản phâm cây cảnh mi ni với mong muôn sau hai nǎm sẽ thành lập một doanh nghiệp phân phối các sản phâm này. Xác định,, đây là lĩnh vực kinh doanh không đòi hỏi vôn lớn , trong khi thị trường là các bạn sinh viên có nhu câu khá cao về loại sản phâm này, lại không đòi hỏi phải thuê nhiều lao động . Khi bắt tay vào thực hiện công việc kinh doanh , chị đã tìm các nguôn hàng ở nhiêu nơi có truyền thông kinh doanh cây cảnh đê nhập về khá , ngoài việc thuê một cửa hàng gân trường đại học đề bán và giới thiệu sản phâm , chị D còn ứng dụng các nên tảng mạng xã hội để đǎng và quảng bá sản phẩm . Do thời gian đầu chưa có nhiều kinh nghiệm nên sản phâm chị cung câp nhiều cây gặp sâu bệnh chết, đôi tượng khách hàng chưa thực sự nhiêu., vôn bỏ ra tuy được bảo toàn nhưng lợi nhuân không cao. Từ thực tê kinh doanh , chị quyết định mở rộng sản xuất và lên kê hoạch đâu tư thêm nhiêu cửa hàng mới cũng như phát triên kênh truyền thông nhǎm mở rộng thi trường. a) Chị D đã biết dựa vào lợi thế nội tại của mình để xác định ý tưởng kinh doanh. b) Việc đặt mục tiêu sau hai nǎm sẽ thành lập doanh nghiệp là không hợp lý. c) Chị D chưa biết phân tích các điêu kiện vê thị trường vê tài chính khi thực hiện ý tưởng kinh doanh.

Câu hỏi

Câu 70 : Sau khi tốt nghiệp đại học ngành công nghệ sinh học , với lợi thế là nhà gân các trường đại học lại có
diện tích đất lớn, chị D quyết định lập nghiệp bằng con đường kinh doanh sản phâm cây cảnh mi ni với mong muôn
sau hai nǎm sẽ thành lập một doanh nghiệp phân phối các sản phâm này. Xác định,, đây là lĩnh vực kinh doanh không
đòi hỏi vôn lớn , trong khi thị trường là các bạn sinh viên có nhu câu khá cao về loại sản phâm này, lại không đòi hỏi
phải thuê nhiều lao động . Khi bắt tay vào thực hiện công việc kinh doanh , chị đã tìm các nguôn hàng ở nhiêu nơi có
truyền thông kinh doanh cây cảnh đê nhập về khá , ngoài việc thuê một cửa hàng gân trường đại học đề bán và giới
thiệu sản phâm , chị D còn ứng dụng các nên tảng mạng xã hội để đǎng và quảng bá sản phẩm . Do thời gian đầu chưa
có nhiều kinh nghiệm nên sản phâm chị cung câp nhiều cây gặp sâu bệnh chết, đôi tượng khách hàng chưa thực sự
nhiêu., vôn bỏ ra tuy được bảo toàn nhưng lợi nhuân không cao. Từ thực tê kinh doanh , chị quyết định mở rộng sản
xuất và lên kê hoạch đâu tư thêm nhiêu cửa hàng mới cũng như phát triên kênh truyền thông nhǎm mở rộng thi
trường.
a) Chị D đã biết dựa vào lợi thế nội tại của mình để xác định ý tưởng kinh doanh.
b) Việc đặt mục tiêu sau hai nǎm sẽ thành lập doanh nghiệp là không hợp lý.
c) Chị D chưa biết phân tích các điêu kiện vê thị trường vê tài chính khi thực hiện ý tưởng kinh doanh.
zoom-out-in

Câu 70 : Sau khi tốt nghiệp đại học ngành công nghệ sinh học , với lợi thế là nhà gân các trường đại học lại có diện tích đất lớn, chị D quyết định lập nghiệp bằng con đường kinh doanh sản phâm cây cảnh mi ni với mong muôn sau hai nǎm sẽ thành lập một doanh nghiệp phân phối các sản phâm này. Xác định,, đây là lĩnh vực kinh doanh không đòi hỏi vôn lớn , trong khi thị trường là các bạn sinh viên có nhu câu khá cao về loại sản phâm này, lại không đòi hỏi phải thuê nhiều lao động . Khi bắt tay vào thực hiện công việc kinh doanh , chị đã tìm các nguôn hàng ở nhiêu nơi có truyền thông kinh doanh cây cảnh đê nhập về khá , ngoài việc thuê một cửa hàng gân trường đại học đề bán và giới thiệu sản phâm , chị D còn ứng dụng các nên tảng mạng xã hội để đǎng và quảng bá sản phẩm . Do thời gian đầu chưa có nhiều kinh nghiệm nên sản phâm chị cung câp nhiều cây gặp sâu bệnh chết, đôi tượng khách hàng chưa thực sự nhiêu., vôn bỏ ra tuy được bảo toàn nhưng lợi nhuân không cao. Từ thực tê kinh doanh , chị quyết định mở rộng sản xuất và lên kê hoạch đâu tư thêm nhiêu cửa hàng mới cũng như phát triên kênh truyền thông nhǎm mở rộng thi trường. a) Chị D đã biết dựa vào lợi thế nội tại của mình để xác định ý tưởng kinh doanh. b) Việc đặt mục tiêu sau hai nǎm sẽ thành lập doanh nghiệp là không hợp lý. c) Chị D chưa biết phân tích các điêu kiện vê thị trường vê tài chính khi thực hiện ý tưởng kinh doanh.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(390 phiếu bầu)
avatar
Phúc Hảithầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

【Giải thích】: a) Chị D đã dựa vào lợi thế của mình là nhà trường đại học, có diện tích đất lớn và mong muốn mở rộng sản xuất và đầu tư thêm nhiều cửa hàng mới cũng như phát triển kênh truyền thông nhằm mở rộng thị trường. Điều này cho thấy chị D đã biết dựa vào lợi thế nội tại của mình để xác định ý tưởng kinh doanh.<br />b) Việc đặt mục tiêu sau hai năm sẽ thành lập doanh nghiệp là hợp lý nếu chị D đã chuẩn bị kỹ lưỡng và có kế hoạch cụ thể để đạt được mục tiêu đó. Tuy nhiên, việc thực hiện mục tiêu này cần phải dựa trên phân tích kỹ lưỡng về thị trường và tài chính.<br />c) Dựa vào thông tin cho thấy chị D chưa thực sự hiểu rõ về thị trường và tài chính khi thực hiện ý tưởng kinh doanh của mình. Điều này được thể hiện qua việc sản phẩm chị cung cấp nhiều cây gặp sâu bệnh chết và đối tượng khách hàng chưa thực sự nhiều. Do đó, việc phân tích các điều kiện về thị trường và tài chính là rất quan trọng khi thực hiện ý tưởng kinh doanhCâu trả lời】: a) Đúng b) Sai c) Đúng