Trang chủ
/
Kinh doanh
/
1. User Generated Content (UGC) là một chiến lược giúp tǎng độ nhận diện thương hiệu bền vững và có chi phí thấp. 2. Doanh nghiệp giữ vi thế dẫn đầu nên ưu tiên tǎng trưởng thông qua việc thu hút khách hàng từ đối thủ bằng chiến dịch giảm giá sâu. 3. Cross-Channel Analysis giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi của khách hàng khi họ so sánh sản phẩm và giá cả trên nhiều nền tảng khác nhau. 4. Shoppertainme nt chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng trẻ tuổi và không phù hợp cho các nhóm khách hàng lớn tuổi. Đáp án nào ĐúNG? 2 và 3 1,3 và 4 3 và 4 1 và 4 1 và 3

Câu hỏi

1. User Generated Content (UGC) là một chiến lược giúp tǎng độ nhận diện thương hiệu bền
vững và có chi phí thấp.
2. Doanh nghiệp giữ vi thế dẫn đầu nên ưu tiên tǎng trưởng thông qua việc thu hút khách
hàng từ đối thủ bằng chiến dịch giảm giá sâu.
3. Cross-Channel Analysis giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi của khách hàng khi họ so
sánh sản phẩm và giá cả trên nhiều nền tảng khác nhau.
4. Shoppertainme nt chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng trẻ tuổi và không phù hợp
cho các nhóm khách hàng lớn tuổi.
Đáp án nào ĐúNG?
2 và 3
1,3 và 4
3 và 4
1 và 4
1 và 3
zoom-out-in

1. User Generated Content (UGC) là một chiến lược giúp tǎng độ nhận diện thương hiệu bền vững và có chi phí thấp. 2. Doanh nghiệp giữ vi thế dẫn đầu nên ưu tiên tǎng trưởng thông qua việc thu hút khách hàng từ đối thủ bằng chiến dịch giảm giá sâu. 3. Cross-Channel Analysis giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi của khách hàng khi họ so sánh sản phẩm và giá cả trên nhiều nền tảng khác nhau. 4. Shoppertainme nt chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng trẻ tuổi và không phù hợp cho các nhóm khách hàng lớn tuổi. Đáp án nào ĐúNG? 2 và 3 1,3 và 4 3 và 4 1 và 4 1 và 3

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(289 phiếu bầu)
avatar
Kiên Côngchuyên viên · Hướng dẫn 3 năm

Trả lời

1 và 3

Giải thích

1. User Generated Content (UGC) là nội dung do người dùng tạo ra và chia sẻ trên các nền tảng digital. UGC có thể giúp tăng độ nhận diện thương hiệu bền vững và có chi phí thấp vì nó tận dụng sự sáng tạo và trải nghiệm của khách hàng để tạo ra nội dung hấp dẫn và thực tế cho thương hiệu.<br />2. Việc doanh nghiệp giữ vị thế dẫn đầu không nhất thiết phải thông qua việc thu hút khách hàng từ đối thủ bằng chiến dịch giảm giá sâu. Mặc dù giảm giá có thể thu hút sự chú ý của khách hàng, nhưng việc duy trì vị thế dẫn đầu thường đòi hỏi nhiều chiến lược hơn, bao gồm cải tiến sản phẩm, dịch vụ khách hàng tốt và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.<br />3. Cross-Channel Analysis là phương pháp nghiên cứu giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi của khách hàng khi họ so sánh sản phẩm và giá cả trên nhiều nền tảng khác nhau. Điều này giúp doanh nghiệp xác định được xu hướng mua sắm và hành vi khách hàng trên từng kênh khác nhau, từ đó đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả.<br />4. Shoppertainment là chiến lược kết hợp giữa giải trí và mua sắm để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, việc nói rằng Shoppertainment chỉ tập trung vào việc thu hút khách hàng trẻ tuổi và không phù hợp cho các nhóm khách hàng lớn tuổi là không chính xác. Shoppertainment có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng nếu được triển khai đúng cách.