Trang chủ
/
Khoa học Xã hội
/
Câu 3 : Phần tử nào sau đây đại diện cho một sự việc/thực thể/hiện tượng trong thế giới thực? Biến Lớp Đối tượng Phương thức

Câu hỏi

Câu 3 :
Phần tử nào sau đây đại diện cho một sự việc/thực thể/hiện tượng trong thế giới thực?
Biến
Lớp
Đối tượng
Phương thức
zoom-out-in

Câu 3 : Phần tử nào sau đây đại diện cho một sự việc/thực thể/hiện tượng trong thế giới thực? Biến Lớp Đối tượng Phương thức

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(164 phiếu bầu)
avatar
Diệu Trinhthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Đối tượng

Giải thích

Trong lập trình hướng đối tượng, "Đối tượng" là một thực thể hoặc sự việc trong thế giới thực được biểu diễn dưới dạng một đối tượng trong môi trường lập trình. "Biến" là một khái niệm trong lập trình dùng để lưu trữ giá trị. "Lớp" là một cấu trúc dùng để định nghĩa đối tượng và các thuộc tính của nó. "Phương thức" là một hàm hoặc một chức năng của đối tượng.