Câu hỏi

Các bước công việc cụ thể của quản trị quan hệ khách hàng KHÔNG bao gồm: Select one: a. Phân tích có sở dữ liệu khách hàng b. Đánh giá hiệu quả của chướng trình CRM c. Lựa chọn và phát triển các kênh phân phối mới d. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng
Giải pháp
4.7(324 phiếu bầu)

Tùng Quangchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm
Trả lời
Đáp án đúng là **c. Lựa chọn và phát triển các kênh phân phối mới**.<br /><br />Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tập trung vào việc quản lý và tối ưu hóa mối quan hệ với khách hàng hiện tại. Việc lựa chọn và phát triển kênh phân phối mới thuộc phạm vi rộng hơn là quản lý kênh phân phối và tiếp thị, chứ không phải là một phần cốt lõi của công việc quản trị quan hệ khách hàng.<br />