Trang chủ
/
Kinh doanh
/
49. Phương pháp lấy ý kiến của người tiêu dùng có nhược điểm gì? a. Đưa ra các kết quả chủ quan và không đáng tin cậy b. Khó áp dụng trong các ngành dịch vu c. Tốn kém thời gian và chi phí cao d. Thời gian ngắn và chi phí thấp Clear my choice

Câu hỏi

49. Phương pháp lấy ý kiến của người tiêu dùng có nhược điểm gì?
a. Đưa ra các kết quả chủ quan và không đáng tin cậy
b. Khó áp dụng trong các ngành dịch vu
c. Tốn kém thời gian và chi phí cao
d. Thời gian ngắn và chi phí thấp
Clear my choice
zoom-out-in

49. Phương pháp lấy ý kiến của người tiêu dùng có nhược điểm gì? a. Đưa ra các kết quả chủ quan và không đáng tin cậy b. Khó áp dụng trong các ngành dịch vu c. Tốn kém thời gian và chi phí cao d. Thời gian ngắn và chi phí thấp Clear my choice

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.0(143 phiếu bầu)
avatar
Phúc Thọthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

c

Giải thích

Phương pháp lấy ý kiến của người tiêu dùng thường tốn kém thời gian và chi phí cao do cần phải tổ chức các buổi phỏng vấn, khảo sát hoặc thực hiện các cuộc gọi để thu thập thông tin từ người tiêu dùng. Điều này đòi hỏi nhiều nguồn lực và thời gian để phân tích và xử lý dữ liệu thu được.