Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Trong phân tích lợi nhuận khách hàng (CPA) nhóm khách hàng nào được coi là kém hấp dẫn nhất? a. Doanh thu cao/Chi phí cao. b. Doanh thu cao/Chi phí thấp. c. Doanh thu thấp/Chi phí cao. d. Doanh thu thacute (hat (a))p/Chi phí thấp.

Câu hỏi

Trong phân tích lợi nhuận khách hàng (CPA) nhóm khách hàng nào được coi là kém hấp dẫn nhất?
a. Doanh thu cao/Chi phí cao.
b. Doanh thu cao/Chi phí thấp.
c. Doanh thu thấp/Chi phí cao.
d. Doanh thu thacute (hat (a))p/Chi phí thấp.
zoom-out-in

Trong phân tích lợi nhuận khách hàng (CPA) nhóm khách hàng nào được coi là kém hấp dẫn nhất? a. Doanh thu cao/Chi phí cao. b. Doanh thu cao/Chi phí thấp. c. Doanh thu thấp/Chi phí cao. d. Doanh thu thacute (hat (a))p/Chi phí thấp.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(274 phiếu bầu)
avatar
Thanhchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

c. Doanh thu thấp/Chi phí cao.

Giải thích

Phân tích lợi nhuận khách hàng (CPA) giúp doanh nghiệp xác định mức độ lợi nhuận mà mỗi khách hàng mang lại. Nhóm khách hàng có CPA thấp nhất sẽ là nhóm khách hàng kém hấp dẫn nhất vì họ mang lại lợi nhuận thấp nhất cho doanh nghiệp. Trong các lựa chọn được đưa ra, nhóm khách hàng có doanh thu thấp và chi phí cao (lựa chọn c) sẽ có CPA thấp nhất, do đó họ là nhóm khách hàng kém hấp dẫn nhất.