Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu hỏi 2: Nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là? A. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm của Nhà nước tổ chức, cá nhân và toàn xã hội B. Phát huy sự chủ động trong hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng C. Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững D. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng gắn với thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm

Câu hỏi

Câu hỏi 2:
Nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là?
A. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách
nhiệm của Nhà nước tổ chức, cá nhân và
toàn xã hội
B. Phát huy sự chủ động trong hoạt động bảo
vệ quyền lợi người tiêu dùng
C. Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững
D. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng gắn với
thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách
nhiệm
zoom-out-in

Câu hỏi 2: Nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là? A. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng là trách nhiệm của Nhà nước tổ chức, cá nhân và toàn xã hội B. Phát huy sự chủ động trong hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng C. Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững D. Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng gắn với thúc đẩy thực hành kinh doanh có trách nhiệm

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(303 phiếu bầu)
avatar
Nam Khánhcựu binh · Hướng dẫn 11 năm

Trả lời

**2. Thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững**<br /><br />Nguyên tắc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng không chỉ bao gồm việc bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng mà còn thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng bền vững. Điều này đảm bảo rằng các hoạt động kinh tế không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn chú ý đến lợi ích lâu dài của người tiêu dùng và môi trường.