Trang chủ
/
Kinh doanh
/
16. Một nhà bán iẻ trực tuyến lớn sử dụng hệ thống AI để gợi ý sản phẩm cho khách hàng. Hệ thống này phân tích lịch sử mua sǎm, sở thích cá nhân, và các sản phẩm mà khách hàng đã xem để đưa ra các gợi ý phù hợp. Nhờ AI, công ty nhận thấy lượng hàng bán ra tǎng đáng kể vì các gợi ý thường khớp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên , có một số khách hàng cảm thấy khó chịu vi hệ thống liên tục gợi ý các sản phẩm họ đã mua hoǎc không quan tâm đến dần đến việc họ phản nàn về việc gợi ý không phù hợp. a) Al trong hệ thống gợi ý của nhà bán lẻ có khả nǎng phân tích dữ liệu từ lịch sử mua sǎm của khách hàng để đưa ra các gợi ý cá nhân hóa. b) Al sẽ luôn đưa ra các gợi ý sản phẩm chính xác và làm hài lòng mọi khách hàng c) Al trong hệ thống gợi ý này có thế giúp tǎng doanh số bán hàng nhờ vào khả nǎng gợi y đúng sản phẩm mà khách hàng có khả

Câu hỏi

16. Một nhà bán iẻ trực tuyến lớn sử dụng hệ
thống AI để gợi ý sản phẩm cho khách
hàng. Hệ thống này phân tích lịch sử
mua sǎm, sở thích cá nhân, và các sản
phẩm mà khách hàng đã xem để đưa ra
các gợi ý phù hợp. Nhờ AI, công ty nhận
thấy lượng hàng bán ra tǎng đáng kể vì
các gợi ý thường khớp với nhu cầu của
khách hàng. Tuy nhiên , có một số khách
hàng cảm thấy khó chịu vi hệ thống liên
tục gợi ý các sản phẩm họ đã mua hoǎc
không quan tâm đến dần đến việc họ
phản nàn về việc gợi ý không phù hợp.
a) Al trong hệ thống gợi ý của nhà bán
lẻ có khả nǎng phân tích dữ liệu từ lịch
sử mua sǎm của khách hàng để đưa ra
các gợi ý cá nhân hóa. b) Al sẽ luôn đưa
ra các gợi ý sản phẩm chính xác và làm
hài lòng mọi khách hàng c) Al trong hệ
thống gợi ý này có thế giúp tǎng doanh
số bán hàng nhờ vào khả nǎng gợi y
đúng sản phẩm mà khách hàng có khả
zoom-out-in

16. Một nhà bán iẻ trực tuyến lớn sử dụng hệ thống AI để gợi ý sản phẩm cho khách hàng. Hệ thống này phân tích lịch sử mua sǎm, sở thích cá nhân, và các sản phẩm mà khách hàng đã xem để đưa ra các gợi ý phù hợp. Nhờ AI, công ty nhận thấy lượng hàng bán ra tǎng đáng kể vì các gợi ý thường khớp với nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên , có một số khách hàng cảm thấy khó chịu vi hệ thống liên tục gợi ý các sản phẩm họ đã mua hoǎc không quan tâm đến dần đến việc họ phản nàn về việc gợi ý không phù hợp. a) Al trong hệ thống gợi ý của nhà bán lẻ có khả nǎng phân tích dữ liệu từ lịch sử mua sǎm của khách hàng để đưa ra các gợi ý cá nhân hóa. b) Al sẽ luôn đưa ra các gợi ý sản phẩm chính xác và làm hài lòng mọi khách hàng c) Al trong hệ thống gợi ý này có thế giúp tǎng doanh số bán hàng nhờ vào khả nǎng gợi y đúng sản phẩm mà khách hàng có khả

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6(275 phiếu bầu)
avatar
Hạnhchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

**Câu trả lời:**<br /><br />a) Đúng<br /><br />b) Sai<br /><br />c) Đúng<br /><br />**Giải thích:**<br /><br />a) AI trong hệ thống gợi ý của nhà bán lẻ có khả năng phân tích dữ liệu từ lịch sử mua sắm của khách hàng để đưa ra các gợi ý cá nhân hóa. Điều này được thực hiện thông qua việc sử dụng các thuật toán học máy để học từ dữ liệu đã cho và dự đoán những sản phẩm nào có thể phù hợp với nhu cầu và sở thích của khách hàng.<br /><br />b) AI không thể luôn đưa ra các gợi ý sản phẩm chính xác và làm hài lòng mọi khách hàng. Mặc dù AI có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các gợi ý dựa trên thông tin đã có, nhưng không thể đảm bảo rằng mọi gợi ý đều chính xác và phù hợp với mọi khách hàng, đặc biệt là khi có sự thay đổi về sở thích hoặc nhu cầu của khách hàng.<br /><br />c) AI trong hệ thống gợi ý này có thể giúp tăng doanh số bán hàng nhờ vào khả năng gợi ý đúng sản phẩm mà khách hàng có khả năng mua. Bằng cách đưa ra các gợi ý phù hợp, khách hàng có xu hướng mua nhiều sản phẩm hơn, từ đó tăng doanh số cho nhà bán lẻ.