Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Khái niệm nào để cập đến việc cho phép khách hàng sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua sắm? a. Khắc phục dịch vu. b. Quản lý đơn hàng. c. Dịch vụ đa kênh (Multichannel) d. Phân tích lợi nhuận khách hàng.

Câu hỏi

Khái niệm nào để cập đến việc cho phép khách hàng sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua sắm?
a. Khắc phục dịch vu.
b. Quản lý đơn hàng.
c. Dịch vụ đa kênh (Multichannel)
d. Phân tích lợi nhuận khách hàng.
zoom-out-in

Khái niệm nào để cập đến việc cho phép khách hàng sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua sắm? a. Khắc phục dịch vu. b. Quản lý đơn hàng. c. Dịch vụ đa kênh (Multichannel) d. Phân tích lợi nhuận khách hàng.

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(250 phiếu bầu)
avatar
Cẩm Túcựu binh · Hướng dẫn 11 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **c. Dịch vụ đa kênh (Multichannel)**.<br /><br />Dịch vụ đa kênh (Multichannel) là khái niệm đề cập đến việc cho phép khách hàng sử dụng nhiều kênh khác nhau để mua sắm, chẳng hạn như website, cửa hàng truyền thống, ứng dụng di động, mạng xã hội, v.v. <br />