Trang chủ
/
Kinh doanh
/
"Lôi kéo khách hàng nhờ dịch vụ tốt"là muc tiêu của chiến lược nào? Select one: a. Chiến lược nhân sư b. Chiến lược tài chính c. Chiến lược sản xuất d. Chiến lược marketing

Câu hỏi

"Lôi kéo khách hàng nhờ dịch vụ tốt"là muc
tiêu của chiến lược nào?
Select one:
a. Chiến lược nhân sư
b. Chiến lược tài chính
c. Chiến lược sản xuất
d. Chiến lược marketing
zoom-out-in

"Lôi kéo khách hàng nhờ dịch vụ tốt"là muc tiêu của chiến lược nào? Select one: a. Chiến lược nhân sư b. Chiến lược tài chính c. Chiến lược sản xuất d. Chiến lược marketing

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.2(230 phiếu bầu)
avatar
Ánh Minhthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **d. Chiến lược marketing**. Lôi kéo khách hàng nhớ dịch vụ tốt là một mục tiêu liên quan trực tiếp đến việc quảng bá, tiếp thị và xây dựng hình ảnh thương hiệu, tất cả đều nằm trong phạm vi của chiến lược marketing.<br />