Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 3: Cơ sở để doanh nghiệp định vị thị trường không bao gồm? c. Khác biệt về dịch vụ b. Khác biệt về nhân sự a. Khác : biệt sản phẩm d. Khác biệt về khách hàng

Câu hỏi

Câu 3: Cơ sở để doanh
nghiệp định vị thị
trường không bao
gồm?
c. Khác biệt về dịch vụ
b. Khác biệt về nhân sự
a. Khác : biệt sản phẩm
d. Khác biệt về khách hàng
zoom-out-in

Câu 3: Cơ sở để doanh nghiệp định vị thị trường không bao gồm? c. Khác biệt về dịch vụ b. Khác biệt về nhân sự a. Khác : biệt sản phẩm d. Khác biệt về khách hàng

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.4(266 phiếu bầu)
avatar
Cẩmchuyên viên · Hướng dẫn 3 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **d. Khác biệt về khách hàng**.<br /><br />**Giải thích:**<br /><br />* Định vị thị trường là việc tạo ra một vị trí độc đáo và có ý nghĩa cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp trong tâm trí khách hàng mục tiêu. <br />* Khác biệt về khách hàng không phải là cơ sở để định vị thị trường vì nó không liên quan đến việc tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. <br />* Các yếu tố khác như khác biệt về sản phẩm, dịch vụ, nhân sự là những yếu tố giúp doanh nghiệp tạo ra sự khác biệt và thu hút khách hàng. <br />