Trang chủ
/
Khoa học Xã hội
/
Câu: 20 Mục tiêu cụ thể của dào tạo trình độ tiến sĩ là: A. Để người học có kiến thức chuyên môn toàn diện, nằm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên -xã hội, có kỹ nǎng thực hành cơ bản, có khả nǎng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vẫn đề thuộc ngành được đào tạo. B. Để người học có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ nǎng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả nǎng làm việc độc lập sáng tạo và có nǎng lực phát hiện, giải quyết những vẫn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo. C. Để người học có trình độ cao về lý thuyết và ứng dụng, có nǎng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát triển tri thức mới,phát hiện nguyên lý,quy luật tự nhiên - xǎ hội và giải quyết những vẫn đề mới về khoa học, công nghệ, hướng dẫn nghiên cứu khoa học và hoạt động chuyên môn. D. Cả A, B C đúng

Câu hỏi

Câu: 20
Mục tiêu cụ thể của dào tạo trình độ tiến sĩ là:
A. Để người học có kiến thức chuyên môn toàn diện, nằm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên -xã hội, có
kỹ nǎng thực hành cơ bản, có khả nǎng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vẫn đề thuộc
ngành được đào tạo.
B. Để người học có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ nǎng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực
khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả nǎng làm việc độc lập sáng tạo và có nǎng lực
phát hiện, giải quyết những vẫn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo.
C. Để người học có trình độ cao về lý thuyết và ứng dụng, có nǎng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát
triển tri thức mới,phát hiện nguyên lý,quy luật tự nhiên - xǎ hội và giải quyết những vẫn đề mới về khoa
học, công nghệ, hướng dẫn nghiên cứu khoa học và hoạt động chuyên môn.
D. Cả A, B C đúng
zoom-out-in

Câu: 20 Mục tiêu cụ thể của dào tạo trình độ tiến sĩ là: A. Để người học có kiến thức chuyên môn toàn diện, nằm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên -xã hội, có kỹ nǎng thực hành cơ bản, có khả nǎng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vẫn đề thuộc ngành được đào tạo. B. Để người học có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ nǎng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả nǎng làm việc độc lập sáng tạo và có nǎng lực phát hiện, giải quyết những vẫn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo. C. Để người học có trình độ cao về lý thuyết và ứng dụng, có nǎng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát triển tri thức mới,phát hiện nguyên lý,quy luật tự nhiên - xǎ hội và giải quyết những vẫn đề mới về khoa học, công nghệ, hướng dẫn nghiên cứu khoa học và hoạt động chuyên môn. D. Cả A, B C đúng

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.2(169 phiếu bầu)
avatar
Hạnh Lanthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

**Giải thích:**<br /><br />Mục tiêu của việc đào tạo trình độ tiến sĩ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức chuyên môn toàn diện hay kỹ năng thực hành cơ bản. Nó còn bao gồm việc phát triển khả năng nghiên cứu độc lập, sáng tạo và giải quyết các vấn đề phức tạp trong lĩnh vực được đào tạo.<br /><br />- **Lựa chọn A:** Đúng, vì mục tiêu của việc đào tạo tiến để người học có kiến thức chuyên môn toàn diện, nắm vững nguyên lý và quy luật tự nhiên-xã hội, có kỹ năng thực hành cơ bản và khả năng làm việc độc lập, sáng tạo.<br /> <br />- **Lựa chọn B:** Đúng, vì mục tiêu cũng là để người học có kiến thức khoa học nền tảng, kỹ năng chuyên sâu cho nghiên cứu và hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, khả năng làm việc độc lập sáng tạo và năng lực phát hiện, giải quyết các vấn đề thuộc chuyên ngành.<br /><br />- **Lựa chọn C:** Đúng, vì mục tiêu của việc đào tạo tiến sĩ còn bao gồm việc phát triển trình độ cao về lý thuyết và ứng dụng, năng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát triển tri thức mới, phát hiện nguyên lý và quy luật tự nhiên-xã hội và giải quyết các vấn đề mới về khoa học, công nghệ.<br /><br />Do đó, **lựa chọn D** là đáp án chính xác nhất, vì nó bao gồm tất cả các mục tiêu được nêu trong các lựa chọn A, B và C.<br /><br />**Câu trả lời:** D. Cả B, C đúng