Trang chủ
/
Khoa học Xã hội
/
Câu: 16 Mục tiêu cụ thể của đào tạo trình độ thạc sĩ là: A. Để người học có kiến thức chuyên môn toàn diện, nắm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên -xã hội, có kỹ nǎng thực hành cơ bản, có khả nǎng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đê thuộc ngành được đào tạo. B. Để người học có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ nǎng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả nǎng làm việc độc lập sáng tạo và có nǎng lực phát hiện, giải,quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được dào tạo. C. Đế người học có trình độ cao về lý thuyết và ứng dụng, có nǎng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát triển tri thức mới phát hiện nguyên lý,quy luật tự nhiên - xã hôi và giải quyết những vấn đề mới về khoa học, công nghệ, hướng dẫn nghiên cứu khoa học và hoạt động chuyên môn. D. Cả A, B C đúng

Câu hỏi

Câu: 16
Mục tiêu cụ thể của đào tạo trình độ thạc sĩ là:
A. Để người học có kiến thức chuyên môn toàn diện, nắm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên -xã hội, có
kỹ nǎng thực hành cơ bản, có khả nǎng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đê thuộc
ngành được đào tạo.
B. Để người học có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ nǎng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực
khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả nǎng làm việc độc lập sáng tạo và có nǎng lực
phát hiện, giải,quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được dào tạo.
C. Đế người học có trình độ cao về lý thuyết và ứng dụng, có nǎng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát
triển tri thức mới phát hiện nguyên lý,quy luật tự nhiên - xã hôi và giải quyết những vấn đề mới về khoa
học, công nghệ, hướng dẫn nghiên cứu khoa học và hoạt động chuyên môn.
D. Cả A, B C đúng
zoom-out-in

Câu: 16 Mục tiêu cụ thể của đào tạo trình độ thạc sĩ là: A. Để người học có kiến thức chuyên môn toàn diện, nắm vững nguyên lý, quy luật tự nhiên -xã hội, có kỹ nǎng thực hành cơ bản, có khả nǎng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết những vấn đê thuộc ngành được đào tạo. B. Để người học có kiến thức khoa học nền tảng, có kỹ nǎng chuyên sâu cho nghiên cứu về một lĩnh vực khoa học hoặc hoạt động nghề nghiệp hiệu quả, có khả nǎng làm việc độc lập sáng tạo và có nǎng lực phát hiện, giải,quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được dào tạo. C. Đế người học có trình độ cao về lý thuyết và ứng dụng, có nǎng lực nghiên cứu độc lập, sáng tạo, phát triển tri thức mới phát hiện nguyên lý,quy luật tự nhiên - xã hôi và giải quyết những vấn đề mới về khoa học, công nghệ, hướng dẫn nghiên cứu khoa học và hoạt động chuyên môn. D. Cả A, B C đúng

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(298 phiếu bầu)
avatar
Trà Mythầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

**Giải thích:**<br /><br />Mục tiêu của đào tạo trình độ thạc sĩ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức chuyên môn toàn diện mà còn nhấn mạnh vào việc phát triển kỹ năng thực hành, khả năng làm việc độc lập, sáng tạo và giải quyết các vấn đề thuộc ngành. <br /><br />- Phương án A nhấn việc có kiến thức toàn diện và kỹ năng thực hành cơ bản.<br />- Phương án B tập trung vào việc có kiến thức khoa học nền tảng và kỹ năng chuyên sâu cho nghiên cứu.<br />- Phương án C đề cao trình độ cao về lý thuyết và ứng dụng, cũng như khả năng nghiên cứu độc lập và sáng tạo.<br /><br />Do đó, tất cả các phương án A, B và C đều đúng và phản ánh đúng mục tiêu của đào tạo trình độ thạc sĩ.<br /><br />**Câu trả lời:**<br /><br />D. Cả A, B, C đúng