Trang chủ
/
Kinh doanh
/
C. Giúp cho khách hàng lựa chọn và đặt hàng thuận lợi và tiết kiêm thời gian D. Tất cả Câu 35 Bạn đang chon hinh thức giải trí cho 2 ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Sự lựa chọn đó đưac quyết định bởi: A. Sư ura thích của cá nhân ban B. Giá tiên của từng loai hình giải trí C. Giá trị của từng loại hình giải trí D. Tất cả các điều nêu trên Câu 36:Có thề nói rằng: A Marketing ; và bán hàng là 2 thuật ngữ đồng nghĩa B.Marketing : và bán hàng là 2 thuật ngữ khác biệt nhau C . Bán hàng bao gồm cả Marketing D .Marketing ; bao gồm cả hoat độ g bán hàng Câu 37 : Làm việc với phóng viên để viết một bài bác hay về công ty của bạn là một ví du về hoat động: A Quan hệ công chúng B. Bán hàng cá nhân C. Quảng cáo D. Xúc tiến hỗn hợp Câu 38:Hãng mỹ phẩm Revl on nhân ra rằng khi một người phu nữ mu a một thỏi son thì người đó không chi đơn thuần là mua màu của son mà còn mua niêm h vọng . Hãng mỹ phẩm này đã nhân ra cấp độ nào trong các cấp độ cấu thành sản phẩm sau đây: A. Sàn phầm hiên thực B. Những lợi ích cốt lõi C. Sản phẩm tiên lợi D. Sản phẩm bổ sung Câu 39:Một sản phẩm đang ở giai đoạn Bão hòa nên sử dụng kiểu quảng cáo theo mục tiêu: A. Thuyết phuc B. So sánh C Thông tin D. Nhắc nhờ Câu 40:Đinh nghĩa nào sau đây đúng với một Nhà phân phối trong kênh phân phối? A.Là trung gian thực hiên chức nǎng phân phối trên thi trường công nghiệp B . Là trung gian bán sản phẩm cho người tiêu 1 dùng cuối dùng C. Là trung gian bán sản phẩm cho các trung gian khác D. Là trung gian có quyền hành động hợp pháp thay cho nhà sản xuất Khoa Tổng , hợp Người ra đề

Câu hỏi

C. Giúp cho khách hàng lựa chọn và đặt hàng thuận lợi và tiết kiêm thời gian
D. Tất cả
Câu 35 Bạn đang chon hinh thức giải trí cho 2 ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Sự lựa chọn
đó đưac quyết định bởi:
A. Sư ura thích của cá nhân ban
B. Giá tiên của từng loai hình giải trí
C. Giá trị của từng loại hình giải trí
D. Tất cả các điều nêu trên
Câu 36:Có thề nói rằng:
A Marketing ; và bán hàng là 2 thuật ngữ đồng nghĩa
B.Marketing : và bán hàng là 2 thuật ngữ khác biệt nhau
C . Bán hàng bao gồm cả Marketing
D .Marketing ; bao gồm cả hoat độ g bán hàng
Câu 37 : Làm việc với phóng viên để viết một bài bác hay về công ty của bạn là một ví
du về hoat động:
A Quan hệ công chúng
B. Bán hàng cá nhân
C. Quảng cáo
D. Xúc tiến hỗn hợp
Câu 38:Hãng mỹ phẩm Revl on nhân ra rằng khi một người phu nữ mu a một thỏi son thì
người đó không chi đơn thuần là mua màu của son mà còn mua niêm h vọng . Hãng mỹ
phẩm này đã nhân ra cấp độ nào trong các cấp độ cấu thành sản phẩm sau đây:
A. Sàn phầm hiên thực
B. Những lợi ích cốt lõi
C. Sản phẩm tiên lợi
D. Sản phẩm bổ sung
Câu 39:Một sản phẩm đang ở giai đoạn Bão hòa nên sử dụng kiểu quảng cáo theo mục
tiêu:
A. Thuyết phuc
B. So sánh
C Thông tin
D. Nhắc nhờ
Câu 40:Đinh nghĩa nào sau đây đúng với một Nhà phân phối trong kênh phân phối?
A.Là trung gian thực hiên chức nǎng phân phối trên thi trường công nghiệp
B . Là trung gian bán sản phẩm cho người tiêu 1 dùng cuối dùng
C. Là trung gian bán sản phẩm cho các trung gian khác
D. Là trung gian có quyền hành động hợp pháp thay cho nhà sản xuất
Khoa Tổng , hợp
Người ra đề
zoom-out-in

C. Giúp cho khách hàng lựa chọn và đặt hàng thuận lợi và tiết kiêm thời gian D. Tất cả Câu 35 Bạn đang chon hinh thức giải trí cho 2 ngày nghỉ cuối tuần sắp tới. Sự lựa chọn đó đưac quyết định bởi: A. Sư ura thích của cá nhân ban B. Giá tiên của từng loai hình giải trí C. Giá trị của từng loại hình giải trí D. Tất cả các điều nêu trên Câu 36:Có thề nói rằng: A Marketing ; và bán hàng là 2 thuật ngữ đồng nghĩa B.Marketing : và bán hàng là 2 thuật ngữ khác biệt nhau C . Bán hàng bao gồm cả Marketing D .Marketing ; bao gồm cả hoat độ g bán hàng Câu 37 : Làm việc với phóng viên để viết một bài bác hay về công ty của bạn là một ví du về hoat động: A Quan hệ công chúng B. Bán hàng cá nhân C. Quảng cáo D. Xúc tiến hỗn hợp Câu 38:Hãng mỹ phẩm Revl on nhân ra rằng khi một người phu nữ mu a một thỏi son thì người đó không chi đơn thuần là mua màu của son mà còn mua niêm h vọng . Hãng mỹ phẩm này đã nhân ra cấp độ nào trong các cấp độ cấu thành sản phẩm sau đây: A. Sàn phầm hiên thực B. Những lợi ích cốt lõi C. Sản phẩm tiên lợi D. Sản phẩm bổ sung Câu 39:Một sản phẩm đang ở giai đoạn Bão hòa nên sử dụng kiểu quảng cáo theo mục tiêu: A. Thuyết phuc B. So sánh C Thông tin D. Nhắc nhờ Câu 40:Đinh nghĩa nào sau đây đúng với một Nhà phân phối trong kênh phân phối? A.Là trung gian thực hiên chức nǎng phân phối trên thi trường công nghiệp B . Là trung gian bán sản phẩm cho người tiêu 1 dùng cuối dùng C. Là trung gian bán sản phẩm cho các trung gian khác D. Là trung gian có quyền hành động hợp pháp thay cho nhà sản xuất Khoa Tổng , hợp Người ra đề

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.1(255 phiếu bầu)
avatar
Ngọc Hồngcựu binh · Hướng dẫn 9 năm

Trả lời

## Đáp án và giải thích cho các câu hỏi:<br /><br />**Câu 34:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Tất cả<br />* **Giải thích:** Tất cả các lựa chọn đều là lợi ích của việc sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh. <br /><br />**Câu 35:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Tất cả các điều nêu trên<br />* **Giải thích:** Sự lựa chọn hình thức giải trí phụ thuộc vào sở thích cá nhân, khả năng chi trả (giá tiền) và giá trị mà bạn mong muốn nhận được từ hoạt động giải trí đó.<br /><br />**Câu 36:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Marketing bao gồm cả hoạt động bán hàng<br />* **Giải thích:** Marketing là một khái niệm rộng hơn bán hàng. Nó bao gồm tất cả các hoạt động nhằm tạo ra, truyền tải và trao đổi giá trị với khách hàng mục tiêu. Bán hàng là một phần của marketing, tập trung vào việc thực hiện giao dịch mua bán sản phẩm/dịch vụ.<br /><br />**Câu 37:**<br /><br />* **Đáp án:** A. Quan hệ công chúng<br />* **Giải thích:** Làm việc với phóng viên để viết bài báo tích cực về công ty là một hoạt động quan hệ công chúng. Mục tiêu là xây dựng hình ảnh tích cực cho công ty và tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với truyền thông.<br /><br />**Câu 38:**<br /><br />* **Đáp án:** B. Những lợi ích cốt lõi<br />* **Giải thích:** Hãng mỹ phẩm Revlon nhận ra rằng khách hàng không chỉ mua son mà còn mua niềm vui, sự tự tin, vẻ đẹp... Đây là những lợi ích cốt lõi mà sản phẩm mang lại cho khách hàng.<br /><br />**Câu 39:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Nhắc nhờ<br />* **Giải thích:** Khi sản phẩm ở giai đoạn bão hòa, nhu cầu của thị trường đã được đáp ứng, mục tiêu của quảng cáo là nhắc nhở khách hàng về sản phẩm, duy trì sự hiện diện của sản phẩm trong tâm trí khách hàng.<br /><br />**Câu 40:**<br /><br />* **Đáp án:** A. Là trung gian thực hiện chức năng phân phối trên thị trường, công nghiệp<br />* **Giải thích:** Nhà phân phối là một mắt xích trong kênh phân phối, họ thực hiện chức năng trung gian, kết nối nhà sản xuất với người tiêu dùng cuối cùng hoặc các nhà bán lẻ khác. <br />