Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Mô hình chuỗi giá trị cho khách hàng của Micheal Porter: Select one: a. Là giá trị cho khách hàng gồm các loi ích, công dụng của sản phẩm b. Là các giá trị hữu hình và vô hình mà mọi hoạt động của doanh nghiệp đem lai cho khách hàng c. Là các giá trị đem lai cho khách hàng từ các hoạt động chù chốt trong doanh nghiệp d. Là các giá trị đem loai cho khách hàng từ các hoạt động hỗ trợ trong doanh nghiệp

Câu hỏi

Mô hình chuỗi giá trị cho khách hàng của
Micheal Porter:
Select one:
a. Là giá trị cho khách hàng gồm các loi
ích, công dụng của sản phẩm
b. Là các giá trị hữu hình và vô hình mà
mọi hoạt động của doanh nghiệp đem lai
cho khách hàng
c. Là các giá trị đem lai cho khách hàng từ
các hoạt động chù chốt trong doanh
nghiệp
d. Là các giá trị đem loai cho khách hàng
từ các hoạt động hỗ trợ trong doanh
nghiệp
zoom-out-in

Mô hình chuỗi giá trị cho khách hàng của Micheal Porter: Select one: a. Là giá trị cho khách hàng gồm các loi ích, công dụng của sản phẩm b. Là các giá trị hữu hình và vô hình mà mọi hoạt động của doanh nghiệp đem lai cho khách hàng c. Là các giá trị đem lai cho khách hàng từ các hoạt động chù chốt trong doanh nghiệp d. Là các giá trị đem loai cho khách hàng từ các hoạt động hỗ trợ trong doanh nghiệp

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.7(340 phiếu bầu)
avatar
Huy Thanhthầy · Hướng dẫn 5 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **b. Là các giá trị hữu hình và vô hình mà mọi hoạt động của doanh nghiệp đem lại cho khách hàng.**<br /><br />Mô hình chuỗi giá trị của Porter bao gồm cả hoạt động chính và hoạt động hỗ trợ, tất cả đều góp phần tạo ra giá trị cho khách hàng, cả hữu hình (ví dụ: sản phẩm) và vô hình (ví dụ: dịch vụ khách hàng, thương hiệu). Các đáp án khác chỉ tập trung vào một phần của chuỗi giá trị.<br />