Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Sự thỏa mãn của khách hàng là: Select one: a. Sự đánh giá của giới truyền thông về lới ích, công dụng của sản phẩm b. Sự đánh giá khách quan về lợi ích, công dụng của sản phẩm c. Sự so sánh giữa giá trị cảm nhận và kỳ vọng của khách hàng d. Sự đánh giá mang tính giả định của người bán hàng

Câu hỏi

Sự thỏa mãn của khách hàng là:
Select one:
a. Sự đánh giá của giới truyền thông về lới
ích, công dụng của sản phẩm
b. Sự đánh giá khách quan về lợi ích, công
dụng của sản phẩm
c. Sự so sánh giữa giá trị cảm nhận và kỳ
vọng của khách hàng
d. Sự đánh giá mang tính giả định của
người bán hàng
zoom-out-in

Sự thỏa mãn của khách hàng là: Select one: a. Sự đánh giá của giới truyền thông về lới ích, công dụng của sản phẩm b. Sự đánh giá khách quan về lợi ích, công dụng của sản phẩm c. Sự so sánh giữa giá trị cảm nhận và kỳ vọng của khách hàng d. Sự đánh giá mang tính giả định của người bán hàng

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(239 phiếu bầu)
avatar
Thanh Hằngngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

Đáp án đúng là **c. Sự so sánh giữa giá trị cảm nhận và kỳ vọng của khách hàng.**<br /><br />Sự thỏa mãn của khách hàng dựa trên việc so sánh giữa những gì họ nhận được (giá trị cảm nhận) và những gì họ mong đợi nhận được từ sản phẩm hoặc dịch vụ. Nếu giá trị cảm nhận vượt quá kỳ vọng, khách hàng sẽ rất hài lòng. Nếu giá trị cảm nhận bằng kỳ vọng, khách hàng sẽ hài lòng. Nếu giá trị cảm nhận thấp hơn kỳ vọng, khách hàng sẽ không hài lòng.<br />