Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Câu 20: Việc bán hàng cho các cá nhân và doanh nghiệp để họ bán lại hoặc sử dụng vào mục đích kinh doanh được gọi là: A. Bán lẻ B. Bán buôn C. Liên doanh D. Sản xuất Câu 21: Trong các quyết định sau đây quyết định nào không phải là một trong các quyết định cơ bản về sản phẩm mà người bán lẻ thông qua? A. Về chủng loại hàng hoá B. Về cơ cấu dịch vụ C. Về bầu không , khí (cách trưng bày hàng hoá) D. Về thị truờng mục tiêu Câu 22: Việc các nhà sản xuất hỗ trợ cho những nhà bán lẻ trong việc trưng bày hàng hoá và tư vấn cho khách hàng là thực hiện chức nǎng nào trong các chức nǎng sau đây? A. Thiết lập các mối quan hệ B. San sẻ rủi ro C. Tài trợ D. Xúc tiến bán hàng Câu 23: Bán hàng tại nhà người tiêu dùng: A. Là bán lẻ 30 B. Là Marketing trực tiếp C. Là việc bán hàng không qua trung gian D. Tất cả đều sai. Câu 24: Truyền thông Marketing khó thành công nhất khi: A. Mã hoá thông tin nhưng không giải mã được B. Người truyền tin và người nhận tin không trực tiếp nói chuyện với nhau C. Có nhiều nhiễu trong quá trình truyền tin D. Người truyền tin và người nhận tin không có cùng mặt bằng nhận thức Câu 25: Việc giới thiệu những tính nǎng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là: A. Quan hệ công chúng B. Bán hàng cá nhân C. Bán hàng qua bao gói D. Quảng cáo Câu 26: Bản chất của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là: A. Chiến lược tập trung nỗ lực vào việc bán hàng B. Xúc tiến thương mại C. Truyền thông tin về doanh nghiệp,về sản phẩm đối với khách hàng D. Xúc tiến bán Câu 27: Một thông điệp có nội dung đề cập đến lợi ích tiêu dùng mà khách hàng sẽ nhân được khi tiêu dùng một sản phẩm. Đó chính là sự hấp dẫn về:

Câu hỏi

Câu 20: Việc bán hàng cho các cá nhân và doanh nghiệp để họ bán lại hoặc sử dụng vào
mục đích kinh doanh được gọi là:
A. Bán lẻ
B. Bán buôn
C. Liên doanh
D. Sản xuất
Câu 21: Trong các quyết định sau đây quyết định nào không phải là một trong các quyết
định cơ bản về sản phẩm mà người bán lẻ thông qua?
A. Về chủng loại hàng hoá
B. Về cơ cấu dịch vụ
C. Về bầu không , khí (cách trưng bày hàng hoá)
D. Về thị truờng mục tiêu
Câu 22: Việc các nhà sản xuất hỗ trợ cho những nhà bán lẻ trong việc trưng bày hàng
hoá và tư vấn cho khách hàng là thực hiện chức nǎng nào trong các chức nǎng sau đây?
A. Thiết lập các mối quan hệ
B. San sẻ rủi ro
C. Tài trợ
D. Xúc tiến bán hàng
Câu 23: Bán hàng tại nhà người tiêu dùng:
A. Là bán lẻ 30
B. Là Marketing trực tiếp
C. Là việc bán hàng không qua trung gian
D. Tất cả đều sai.
Câu 24: Truyền thông Marketing khó thành công nhất khi:
A. Mã hoá thông tin nhưng không giải mã được
B. Người truyền tin và người nhận tin không trực tiếp nói chuyện với nhau
C. Có nhiều nhiễu trong quá trình truyền tin
D. Người truyền tin và người nhận tin không có cùng mặt bằng nhận thức
Câu 25: Việc giới thiệu những tính nǎng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản
phẩm đó được xem như là:
A. Quan hệ công chúng
B. Bán hàng cá nhân
C. Bán hàng qua bao gói
D. Quảng cáo
Câu 26: Bản chất của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là:
A. Chiến lược tập trung nỗ lực vào việc bán hàng
B. Xúc tiến thương mại
C. Truyền thông tin về doanh nghiệp,về sản phẩm đối với khách hàng
D. Xúc tiến bán
Câu 27: Một thông điệp có nội dung đề cập đến lợi ích tiêu dùng mà khách hàng sẽ nhân
được khi tiêu dùng một sản phẩm. Đó chính là sự hấp dẫn về:
zoom-out-in

Câu 20: Việc bán hàng cho các cá nhân và doanh nghiệp để họ bán lại hoặc sử dụng vào mục đích kinh doanh được gọi là: A. Bán lẻ B. Bán buôn C. Liên doanh D. Sản xuất Câu 21: Trong các quyết định sau đây quyết định nào không phải là một trong các quyết định cơ bản về sản phẩm mà người bán lẻ thông qua? A. Về chủng loại hàng hoá B. Về cơ cấu dịch vụ C. Về bầu không , khí (cách trưng bày hàng hoá) D. Về thị truờng mục tiêu Câu 22: Việc các nhà sản xuất hỗ trợ cho những nhà bán lẻ trong việc trưng bày hàng hoá và tư vấn cho khách hàng là thực hiện chức nǎng nào trong các chức nǎng sau đây? A. Thiết lập các mối quan hệ B. San sẻ rủi ro C. Tài trợ D. Xúc tiến bán hàng Câu 23: Bán hàng tại nhà người tiêu dùng: A. Là bán lẻ 30 B. Là Marketing trực tiếp C. Là việc bán hàng không qua trung gian D. Tất cả đều sai. Câu 24: Truyền thông Marketing khó thành công nhất khi: A. Mã hoá thông tin nhưng không giải mã được B. Người truyền tin và người nhận tin không trực tiếp nói chuyện với nhau C. Có nhiều nhiễu trong quá trình truyền tin D. Người truyền tin và người nhận tin không có cùng mặt bằng nhận thức Câu 25: Việc giới thiệu những tính nǎng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó được xem như là: A. Quan hệ công chúng B. Bán hàng cá nhân C. Bán hàng qua bao gói D. Quảng cáo Câu 26: Bản chất của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là: A. Chiến lược tập trung nỗ lực vào việc bán hàng B. Xúc tiến thương mại C. Truyền thông tin về doanh nghiệp,về sản phẩm đối với khách hàng D. Xúc tiến bán Câu 27: Một thông điệp có nội dung đề cập đến lợi ích tiêu dùng mà khách hàng sẽ nhân được khi tiêu dùng một sản phẩm. Đó chính là sự hấp dẫn về:

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.3(259 phiếu bầu)
avatar
Ánh Nguyệtngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

## Đáp án và giải thích cho các câu hỏi:<br /><br />**Câu 20:**<br /><br />* **Đáp án:** B. Bán buôn<br />* **Giải thích:** Bán buôn là việc bán hàng cho các cá nhân và doanh nghiệp để họ bán lại hoặc sử dụng vào mục đích kinh doanh. <br /><br />**Câu 21:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Về thị trường mục tiêu<br />* **Giải thích:** Thị trường mục tiêu là đối tượng khách hàng mà người bán lẻ hướng đến, nó là một quyết định chiến lược chung của doanh nghiệp chứ không phải là quyết định cơ bản về sản phẩm. Các quyết định về chủng loại hàng hóa, cơ cấu dịch vụ và bầu không khí (cách trưng bày hàng hóa) đều là những quyết định liên quan trực tiếp đến sản phẩm.<br /><br />**Câu 22:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Xúc tiến bán hàng<br />* **Giải thích:** Việc các nhà sản xuất hỗ trợ cho những nhà bán lẻ trong việc trưng bày hàng hóa và tư vấn cho khách hàng là một hình thức xúc tiến bán hàng. Nó giúp tăng cường nhận thức về sản phẩm và thúc đẩy doanh số bán hàng.<br /><br />**Câu 23:**<br /><br />* **Đáp án:** B. Là Marketing trực tiếp<br />* **Giải thích:** Bán hàng tại nhà người tiêu dùng là một hình thức Marketing trực tiếp, nơi người bán hàng trực tiếp tiếp cận khách hàng tại nhà của họ.<br /><br />**Câu 24:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Người truyền tin và người nhận tin không có cùng mặt bằng nhận thức<br />* **Giải thích:** Khi người truyền tin và người nhận tin không có cùng mặt bằng nhận thức, thông điệp sẽ khó được hiểu và tiếp nhận một cách hiệu quả. Điều này dẫn đến việc truyền thông Marketing khó thành công.<br /><br />**Câu 25:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Quảng cáo<br />* **Đáp án:** D. Quảng cáo<br />* **Giải thích:** Việc giới thiệu những tính năng ưu việt của một sản phẩm qua bao gói của sản phẩm đó là một hình thức quảng cáo. Bao bì đóng vai trò như một phương tiện truyền thông, giúp thu hút sự chú ý của khách hàng và truyền tải thông điệp về sản phẩm.<br /><br />**Câu 26:**<br /><br />* **Đáp án:** D. Xúc tiến bán<br />* **Giải thích:** Bản chất của các hoạt động xúc tiến hỗn hợp là thúc đẩy việc bán hàng. Nó bao gồm nhiều hoạt động khác nhau như quảng cáo, khuyến mãi, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân, v.v. nhằm tạo ra sự chú ý, thu hút khách hàng và thúc đẩy họ mua sản phẩm.<br /><br />**Câu 27:**<br /><br />* **Đáp án:** Không có đáp án chính xác trong các lựa chọn.<br />* **Giải thích:** Câu hỏi thiếu thông tin để đưa ra đáp án chính xác. Cần thêm thông tin về nội dung của thông điệp để xác định sự hấp dẫn về mặt nào. <br /><br />**Lưu ý:** Các câu trả lời trên được đưa ra dựa trên kiến thức chung về Marketing và kinh doanh. Tuy nhiên, để có được câu trả lời chính xác nhất, bạn nên tham khảo thêm các tài liệu chuyên ngành và ý kiến của chuyên gia.<br />