Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Yếu tố nào sau đây không thuộc chiến lược Product Assortment? Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng Thiết kế chương trình khuyến mãi cụ thể cho các sản phẩm Dư đoán nhu cầu và xu hướng thị trường về các dòng sản phẩm D Đa dạng hóa dòng sản phẩm

Câu hỏi

Yếu tố nào sau đây không thuộc chiến lược Product Assortment?
Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng
Thiết kế chương trình khuyến mãi cụ thể cho các sản phẩm
Dư đoán nhu cầu và xu hướng thị trường về các dòng sản phẩm
D Đa dạng hóa dòng sản phẩm
zoom-out-in

Yếu tố nào sau đây không thuộc chiến lược Product Assortment? Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng Thiết kế chương trình khuyến mãi cụ thể cho các sản phẩm Dư đoán nhu cầu và xu hướng thị trường về các dòng sản phẩm D Đa dạng hóa dòng sản phẩm

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.6(373 phiếu bầu)
avatar
Hồng Ngọcngười xuất sắc · Hướng dẫn 8 năm

Trả lời

Thiết kế chương trình khuyến mãi cụ thể cho các sản phẩm<br /><br />Giải thích: Chiến lược Product Assortment tập trung vào việc lựa chọn và tổ chức các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng, dự đoán nhu cầu và xu hướng thị trường, cũng như đa dạng hóa dòng sản phẩm. Việc thiết kế chương trình khuyến mãi cụ thể cho các sản phẩm thường thuộc về chiến lược tiếp thị và bán hàng, không phải là một phần của chiến lược Product Assortment.