Trang chủ
/
Kinh doanh
/
Khái niệm nào liên quan đến việc xử lý các lỗi dịch vụ để đưa khách hàng trở lại trạng thái hài lòng? a. Khắc phục dịch vu. b. Phân tích vòng đời sản phẩm. c. Quy trình giao hàng. d. Phân tích lợi nhuận khách hàng

Câu hỏi

Khái niệm nào liên quan đến việc xử lý các lỗi dịch vụ để đưa khách hàng trở lại trạng thái hài lòng?
a. Khắc phục dịch vu.
b. Phân tích vòng đời sản phẩm.
c. Quy trình giao hàng.
d. Phân tích lợi nhuận khách hàng
zoom-out-in

Khái niệm nào liên quan đến việc xử lý các lỗi dịch vụ để đưa khách hàng trở lại trạng thái hài lòng? a. Khắc phục dịch vu. b. Phân tích vòng đời sản phẩm. c. Quy trình giao hàng. d. Phân tích lợi nhuận khách hàng

expert verifiedXác minh chuyên gia

Giải pháp

4.5(219 phiếu bầu)
avatar
Thị Lâmchuyên gia · Hướng dẫn 6 năm

Trả lời

a

Giải thích

Khắc phục dịch vụ (a) liên quan đến việc xử lý các lỗi dịch vụ để đưa khách hàng trở lại trạng thái hài lòng. Đây là quá trình tìm ra nguyên nhân của vấn đề và giải để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Các lựa chọn khác không trực tiếp liên quan đến việc xử lý lỗi dịch vụ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.