Viết thư khiếu nại về sản phẩm lỗi

4
(199 votes)

Kính gửi [Tên cửa hàng hoặc website], Tôi viết thư này để khiếu nại về sản phẩm tôi đã mua từ cửa hàng/website của quý công ty. Tôi đã mua [tên sản phẩm] vào ngày [ngày mua hàng] tại [địa điểm mua hàng]. Tuy nhiên, sau khi sử dụng, tôi phát hiện ra rằng sản phẩm có một số vấn đề kỹ thuật nghiêm trọng. Vấn đề chính của sản phẩm là [mô tả chi tiết vấn đề]. Tôi đã cố gắng sửa chữa nó theo hướng dẫn, nhưng vẫn không thấy cải thiện. Điều này đã gây ra không tiện lợi lớn cho tôi và tôi rất không hài lòng với chất lượng của sản phẩm. Do đó, tôi muốn trả lại sản phẩm và yêu cầu quý công ty sửa chữa, đổi mới hoặc hoàn tiền cho sản phẩm này. Tôi hy vọng quý công ty sẽ giải quyết vấn đề này một cách nhanh chóng và hài lòng cho cả hai bên. Trân trọng, [Tên của bạn]