Cách Viết Email Xin Tăng Lương Hiệu Quả
4
(303 votes)
Khi muốn xin tăng lương thông qua email, việc trình bày một cách logic và thuyết phục là rất quan trọng. Đầu tiên, bạn cần bắt đầu bằng việc nêu rõ lý do bạn xứng đáng được tăng lương dựa trên thành tích làm việc và vai trò của mình trong công ty. Tiếp theo, hãy tham khảo mức lương thị trường cho vị trí tương tự của bạn để đưa ra đề xuất cụ thể. Cuối cùng, hãy kết thúc email bằng sự tự tin và sẵn lòng thảo luận thêm về vấn đề này. Nhớ rằng, việc chuẩn bị kỹ lưỡng và biết cách thuyết phục sẽ giúp bạn có cơ hội tốt hơn khi xin tăng lương.