Khiếu nại khi mua hàng h

4
(182 votes)

Kính gửi, Tôi đã mua một sản phẩm từ cửa hàng của bạn vào ngày 10 tháng 3 năm 2023. Sản phẩm đó là một bộ giày cao gót màu đen, và tôi mua nó trực tuyến trên trang web của bạn. Tuy nhiên, khi tôi nhận được sản phẩm, tôi đã nhận ra rằng nó bị hỏng. Cụ thể, một trong những giày bị hỏng và không thể sử dụng được. Tôi rất thất vọng và muốn yêu cầu sự giúp đỡ từ bạn. Tôi yêu cầu bạn xem xét và giải quyết vấn đề này. Tôi muốn yêu cầu bạn sửa chữa hoặc đổi lại sản phẩm cho tôi. Nếu không thể làm như vậy, tôi muốn yêu cầu một hoàn tiền cho tôi. Tôi hy vọng bạn sẽ xem xét yêu cầu của tôi và cung cấp cho tôi một giải pháp hợp lý. Tôi rất tin tưởng rằng bạn sẽ làm tốt nhất của mình để giải quyết vấn đề này. Trân trọng, [Your Name]