Phân tích doanh số bán vải của một cửa hàng trong ba ngày

3
(50 votes)

Trong bài viết này, chúng ta sẽ phân tích doanh số bán vải của một cửa hàng trong ba ngày. Yêu cầu của bài viết là tính tổng số mét vải đã được bán trong ba ngày, dựa trên thông tin về số lượng vải bán được trong mỗi ngày. Ngày đầu tiên, cửa hàng đã bán được 183,28 mét vải. Ngày thứ hai, số lượng vải bán được ít hơn so với ngày đầu tiên, chỉ là 38,2 mét. Cuối cùng, ngày thứ ba, cửa hàng bán được ít hơn tổng số vải đã bán trong hai ngày đầu, tức là 88,7 mét. Để tính tổng số mét vải đã được bán trong ba ngày, chúng ta cần cộng dồn số lượng vải bán được trong mỗi ngày. Như vậy, tổng số mét vải đã được bán là 183,28 mét (ngày thứ nhất) + 38,2 mét (ngày thứ hai) + 88,7 mét (ngày thứ ba). Kết quả cuối cùng là 310,18 mét vải đã được bán trong ba ngày.