NIT 2: Lấy ghi chú - Ngoại giao tiếng Anh Part 1

4
(162 votes)

NIT 2: Lấy ghi chú - Ngoại giao tiếng Anh Part 1 Trong phần này, học sinh sẽ thực hiện một bài kiểm tra tiếng Anh bằng cách hỏi và trả lời các câu hỏi với nhau. Mỗi học sinh sẽ chọn một bộ câu hỏi, A hoặc B, và thực hiện một cuộc phỏng vấn với nhau. Mỗi người nhận vai trò của người phỏng vấn và sử dụng một loạt các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Các câu hỏi bao gồm: - B: How often do you go to the cinema? - B: How much time do you spend watching TV a day? - B: What's your favorite kind of film? What do you enjoy about it? Why? - B: What's your favorite program? What do you like about it? Why? - B: Who's your favorite actor or actress? What do you like about him or her? - B: Which kind of program are you least likely to watch? Why? - B: Is there any kind of film that you don't like very much? Why? - B: Which kind of program is most popular with young people in your country? Trong phần này, học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng một loạt các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Họ cũng sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến khích sử dụng các cụm từ để thảo luận về những gì họ thích và không thích. Học sinh sẽ được khuyến kh