Cách các thương hiệu lớn tại Việt Nam sử dụng thông điệp 'Đại cát đại lợi' trong chiến lược marketing

4
(353 votes)

Từ lâu, văn hóa Việt Nam luôn coi trọng những giá trị truyền thống, trong đó, mong ước về sự may mắn, thịnh vượng luôn hiện hữu trong đời sống tinh thần của người dân. Nắm bắt được tâm lý đó, nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam đã khéo léo ứng dụng thông điệp "Đại cát đại lợi" vào chiến lược marketing của mình, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và tạo dựng hình ảnh tích cực cho thương hiệu.

Thông điệp "Đại cát đại lợi" đã và đang được nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam sử dụng hiệu quả trong chiến lược marketing. Tuy nhiên, để thông điệp này thực sự phát huy tác dụng, các nhãn hàng cần phải không ngừng sáng tạo, đổi mới cách thức truyền tải, tránh lạm dụng quá đà gây phản tác dụng. Bên cạnh đó, việc kết hợp thông điệp "đại cát đại lợi" với các giá trị nhân văn, thiết thực cũng là một hướng đi tiềm năng, giúp thương hiệu tạo dựng hình ảnh đẹp trong mắt người tiêu dùng.