Đặt buồng - Một cuộc trò chuyện thú vị

4
(322 votes)

A: Xin chào, tôi muốn đặt một buồng khách sạn. B: Chào bạn! Chúng tôi rất vui được phục vụ bạn. Bạn muốn đặt buồng vào ngày nào và trong bao lâu? A: Tôi muốn đặt buồng vào ngày 15 tháng 7 và ở lại trong 3 đêm. B: Rất tốt! Chúng tôi có nhiều loại buồng khách sạn khác nhau. Bạn có yêu cầu gì về loại buồng? A: Tôi muốn một buồng đơn, không hút thuốc và có cửa sổ nhìn ra biển. B: Được rồi, chúng tôi sẽ tìm cho bạn một buồng phù hợp. Bạn có yêu cầu gì khác? A: Tôi cũng muốn có dịch vụ phòng ăn sáng hàng ngày và truy cập miễn phí vào phòng tập thể dục. B: Chúng tôi có thể cung cấp cả hai dịch vụ đó cho bạn. Bạn có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào khác không? A: Không, cảm ơn bạn. Tôi chỉ cần những dịch vụ đó. B: Được rồi, chúng tôi đã ghi lại yêu cầu của bạn. Bạn có thể cho tôi thông tin liên lạc của bạn để chúng tôi có thể xác nhận đặt buồng cho bạn? A: Tất nhiên, đây là số điện thoại của tôi: 0123456789. B: Cảm ơn bạn. Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất để xác nhận đặt buồng của bạn. A: Rất cảm ơn! Tôi rất mong đợi kỳ nghỉ của mình. B: Chúng tôi cũng rất mong được đón tiếp bạn. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ! Lưu ý: Trong cuộc trò chuyện này, chúng ta tập trung vào việc đặt buồng khách sạn và các yêu cầu liên quan.