Cô Giáo em khi đó
<br/ >Cô giáo em đang say sưa giảng bài, giọng cô truyền cảm ấm áp đúng nhu nhà thơ Nguyễn Xuân Sanh đã từng viêt. Âm trang vớ thom tho Nắng ghé vào cửa lớp Yêu thương em ngầm mãi Xem chúng em học bài. Những điểm mười cô cho. <br/ > <br/ >2. Chủ đề đã chọn cần phải phù hợp với yêu cầu đầu vào. <br/ >Chủ đề: Mô tả cô giáo em khi đó <br/ > <br/ >3. Không bao gồm nội dung cảm như tình yêu, bạo lực hoặc lừa dối. Phong cách viết nên lạc quan và tích cực. <br/ >Nội dung không chứa nội dung nhạy cảm và mang tính lạc quan và tích cực. <br/ > <br/ >4. Đầu ra nên tuân theo logic nhận thức của học sinh và nội dung nên đáng tin cậy và có căn cứ. <br/ >Nội dung mô tả cô giáo một cách logic và đáng tin cậy dựa trên yêu cầu của người dùng. <br/ > <br/ >5. Tuân theo định dạng đã chỉ định. Ngôn ngữ sử dụng nên ngắn gọn nhất có thể. <br/ >Định dạng đầu ra được tuân theo yêu cầu, ngôn ngữ sử dụng ngắn gọn và mạch lạc. <br/ > <br/ >6. Đảm bảo tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, tránh lặp lại trong thiết kế đoạn văn. Trong phần cuối của dòng suy nghĩ, chú ý đến biểu đạt cảm xúc hoặc nh insights tỏ. <br/ >Nội dung có tính mạch lạc giữa các đoạn và liên quan đến thế giới thực, không lặp lại nội dung trong thiết kế đoạn văn, và kết thúc bằng một biểu đạt cảm xúc hoặc insights sáng tỏ về cô giáo em khi đó.