Biên bản cuộc thảo luận (hoặc cuộc họp) về chủ đề được giao

4
(246 votes)

Giới thiệu: Cuộc thảo luận (hoặc cuộc họp) diễn ra để thảo luận về chủ đề được giao và đưa ra quyết định cuối cùng. Phần: ① Phần đầu tiên: Mở đầu cuộc thảo luận (hoặc cuộc họp) bằng cách giới thiệu chủ đề và mục tiêu của cuộc thảo luận (hoặc cuộc họp). ② Phần thứ hai: Trình bày các quan điểm và ý kiến của các thành viên trong cuộc thảo luận (hoặc cuộc họp). Đảm bảo mỗi ý kiến được ghi lại một cách chính xác và ngắn gọn. ③ Phần thứ ba: Tổng kết các quan điểm và ý kiến đã được đưa ra trong cuộc thảo luận (hoặc cuộc họp). Đưa ra các điểm chung và khác biệt và đề xuất các giải pháp hoặc quyết định cuối cùng. Kết luận: Cuộc thảo luận (hoặc cuộc họp) đã kết thúc thành công với việc đưa ra quyết định cuối cùng về chủ đề được giao.